Clip: Phẫn nộ bé trai bị mẹ đạp gãy chân, nói dối ngã ở nhà tắm

Trong lúc tức giận, người phụ nữ ở Bắc Giang dùng chân đạp vào đùi khiến con trai bị gãy xương.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh bé trai bị người phụ nữ đạp liên tiếp vào đùi khiến bé bị gãy xương khiến dư luận phẫn nộ.

 
Camera ghi cảnh cháu bé bị đạp gãy xương đùi. Clip: Zing

Chia sẻ trên Zing, anh N. (chú ruột cháu bé, người đăng bài viết) cho biết sự việc xảy ra tối 20/6, tại nhà anh trai anh này ở xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Người đạp gãy xương cháu bé là mẹ của nạn nhân.

Anh N. cho biết, sự việc bắt nguồn từ việc cháu bé cầm chìa khóa của mẹ để chơi. Sau khi tìm không thấy, người phụ nữ bực tức, dùng chân đạp liên tục vào đùi con trai. Sự việc đực camera an ninh ghi lại.

Clip: Phẫn nộ bé trai bị mẹ đạp gãy chân, nói dối ngã ở nhà tắm-1
Cơ quan chức năng đang xác minh clip cháu bé bị mẹ đạp gãy xương đùi

"Nhà tôi ở ngay sát nhà cháu. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu bế xuống nhà tôi nói là cháu bị ngã ở nhà tắm. Sau khi bố cháu check lại camera thì mới rõ đầu đuôi câu chuyện", anh N. chia sẻ.

Chú của bé trai cho biết ban đầu không định báo công an vì nghĩ là chuyện trong nhà. Sau một thời gian, anh N. quyết định đăng bài viết cùng video lên mạng xã hội.

Clip: Phẫn nộ bé trai bị mẹ đạp gãy chân, nói dối ngã ở nhà tắm-2

Liên quan tới vụ việc trên, lãnh đạo Công an xã Quý Sơn cho biết đơn vị đã nắm được vụ việc. Cơ quan chức năng đang mời những người liên quan để xác minh làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/clip-phan-no-be-trai-bi-me-dap-gay-chan-noi-doi-nga-o-nha-tam-n-321494.html


mẹ đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao