Clip: Phẫn nộ con gái đánh đập, đổ rác vào miệng, đổ phân lên đầu mẹ già ở Long An

Người mẹ già yếu ớt chỉ biết giơ tay lên đỡ những "cơn mưa đòn" của con gái và kêu lên tiếng đau xót trong vô vọng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cụ già bị người phụ nữ trẻ đánh đập, hót rác đổ vào miệng thậm chí xúc phân đổ lên đầu.

Trong clip, người phụ nữ trẻ bịt khẩu trang liên tục mắng nhiếc và đánh đập cụ bà già yếu. "Còn hai cái cẳng này, tao cho mày liệt luôn!", người phụ nữ quát nạt. Khi cụ bà quay sang gấp chiếc chăn, chị ta lập tức giành lấy và quăng hết chăn gối xuống đất.

Ngoài ra, khi thấy cụ bà cởi đồ chậm chạp, người phụ nữ nổi cáu và đánh vào mặt cụ không thương tiếc. Thậm chí người này còn hót rác dưới đất và đổ vào miệng cụ bà.

Clip: Phẫn nộ con gái đánh đập, đổ rác vào miệng, đổ phân lên đầu mẹ già ở Long An-1

Trong clip còn có đoạn người phụ nữ chỉ tay vào nền nhà cạnh giường cụ bà ngồi và nói "đây là cứt", sau đó xúc đổ lên đầu bà cụ, rồi đè bà cụ ra xé áo. Trong quá trình quát mắng bà cụ, người này gọi bà cụ là mày xưng tao. 

Sau đó tiếng la hét, chửi bới tiếp tục vang lên dồn dập trong phòng. Nạn nhân khoảng 80 tuổi yếu ớt chống cự, rồi ngồi im chịu trận. Cụ chỉ biết kêu than trời đất trong vô vọng.

Clip: Phẫn nộ con gái đánh đập, đổ rác vào miệng, đổ phân lên đầu mẹ già ở Long An-2

Được biết, vụ việc xảy ra tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Xác nhận trên Dân Trí trưa 7/9, Công an tỉnh Long An, Công an huyện Cần Đước, UBND huyện Cần Đước cho biết đang vào cuộc làm rõ nghi án con gái đánh đập mẹ già xảy ra tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước.

"Hiện công an huyện  đang xác minh làm rõ thời gian xảy ra vụ việc và làm rõ trách nhiệm những người liên quan. Cụ bà bị bạo hành tên là Trần Thị Đ. đã tử vong và được gia đình lo hậu sự cách đây 2 ngày. Việc tổ chức đám tang cho bà Đ. diễn ra bình thường, công an huyện không nhận được phản ánh bất thường về nguyên nhân khiến bà Đ. tử vong", đại diện công an huyện Cần Đước chia sẻ.

Clip: Phẫn nộ con gái đánh đập, đổ rác vào miệng, đổ phân lên đầu mẹ già ở Long An-3

Về thông tin người phụ nữ bạo hành cụ Đ. được cho là con gái của cụ, đại diện công an huyện cho biết đang điều tra làm rõ.

Báo Dân Trí cũng cho biết người phụ nữ bạo hành cụ bà là con gái của cụ. Người phụ nữ này phụ trách chăm sóc mẹ già khoảng vài năm trở lại đây.

MT
Theo Vietnamnet


Long An bạo hành gia đình đánh đập

Tin tức mới nhất