Clip: Phẫn nộ nhìn gã bảo vệ cởi áo, đánh cô gái như 'đấm boxing' ở Hà Nội

Gã bảo vệ to con, cởi phăng áo lao tới đấm dã man một cô gái ngay trên đường phố khiến người xem vô cùng bức xúc.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị nam thanh niên to lớn lao vào đánh tới tấp được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 18h40 ngày 14/12/2019 tại vỉa hè của Trung tâm Thương mại Artemis tại Lê Trọng Tấn, Hà Nội... 

Clip: Phẫn nộ nhìn gã bảo vệ cởi áo, đánh cô gái như đấm boxing ở Hà Nội-1
Nam bảo vệ cởi áo lao vào đấm cô gái như đấm boxing

Theo clip đăng tải, nam thanh niên được cho là bảo vệ cởi chiếc áo màu xanh vứt ra đường rồi lo vào vừa giữ tay, vừa đấm liên tiếp vào cô gái. Không chỉ đânh, gã này còn chửi bới cô gái với những lời lẽ thô tục nhất khiến người xem vô cùng bức xúc. 

Trước hành vi cô đồ của gã thanh niên, một người bảo vệ ở gần đã chạy tới can ngăn.

Theo người đăng tải clip cho biết: "Bạn mình chính là phụ nữ trong clip, bị bảo vệ của công ty H.M. hành hung vào lúc 18h40 ngày 14/12/2019 tại vỉa hè của Trung tâm Thương mại Artemis tại Lê Trọng Tấn, Hà Nội... Mong mọi người cùng chia sẻ để bảo vệ gia đình, bạn bè và bản thân nhé!".

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ trước hành vi côn đồ của gã bảo vệ. Dù không biết nguyên nhân vì sao nhưng hành động đánh đập cô gái dã man như vậy là không thể chấp nhận được.

Clip: Phẫn nộ nhìn gã bảo vệ cởi áo, đánh cô gái như đấm boxing ở Hà Nội-2
Hình ảnh về gã bảo vệ được chia sẻ khiến nhiều người bức xúc

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Theo Công an phường Khương Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ nam bảo vệ đánh phụ nữ tối 14/12 tại vỉa hè Trung tâm thương mại Artemis.

Nạn nhân sau đó cũng có đơn trình báo và đơn vị đang giải quyết. Một vị lãnh đạo ở đây cho biết: "Nam bảo vệ nhắc người phụ nữ về việc để xe nhưng chị này không nghe rồi xảy ra xô xát. Hiện công an phường đang xử lí vụ việc".

DT
Theo Vietnamnet


bảo vệ hành hung đánh đập

Tin tức mới nhất