Clip: Phóng tốc độ 'bát hương vàng', ô tô cán vụn nhà dân bên đường

Nghe thấy âm thanh lớn, những người trong nhà bị một phen thất kinh, vội lao ra ngoài theo dõi tình hình.

Mới đây, trên MXH, cư dân mạng không ngừng chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến. Được biết tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 25/1.

Trong clip, xe ô tô 4 chỗ đang chạy với tốc độ khá nhanh thì bất ngờ mất lái, lao vào nhà dân bên đường. Ô tô quét bay chiếc xe máy cùng biển quảng cáo dựng trước cửa nhà.


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn MXH 

Nghe thấy âm thanh lớn, những người trong nhà bị một phen thất kinh, vội lao ra ngoài theo dõi tình hình. Cú va chạm mạnh khiến một phần của ngôi nhà vỡ vụn thành nhiều mảnh, xe ô tô lật ngang giữa đường, nhiều bộ phận của xe đều bị hỏng. 

Bên cạnh đó, chiếc xe máy đỗ trước cửa nhà cũng bị đè bẹp dưới đống đổ nát. Một người đàn ông được cho là tài xế xe ô tô đứng dậy từ trong đống đổ vỡ dường như vẫn còn khá tỉnh táo, có thể đứng dậy và di chuyển khỏi hiện trường.

Hiện chưa rõ địa điểm, nguyên nhân cũng như thiệt hại cụ thể sau vụ tai nạn chưa rõ nhưng tình huống trên như lời cảnh báo nhắc nhở mỗi người về việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nguyên nhân chính dẫn đến sự cố này cũng đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của dân mạng.

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất