Clip: Phóng xe bạt mạng, nhóm thanh niên 'nối đuôi' lao vào nhà dân

Một nhóm thanh niên điều khiển khoảng 10 chiếc xe máy phóng bạt mạng, lao vun vút qua các ngôi nhà dọc một con phố nhỏ trong đêm.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một số thanh niên tụ tập, phóng nhanh, nẹt pô ầm ĩ dẫn đến tai nạn kinh hoàng trong đêm. 

Một phần diễn biến sự việc đã được camera an ninh nhà dân ghi lại. 

Trong clip, một nhóm thanh niên điều khiển khoảng 10 chiếc xe máy phóng bạt mạng, lao vun vút qua các ngôi nhà dọc một con phố nhỏ trong đêm. 

Khi tới khúc cua, do đang chạy với tốc độ cao nên các "quái xế" không làm chủ được tay lái, "nối đuôi nhau" lao thẳng vào tường nhà dân, ngã sõng soài.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau khi lao xe với tốc độ "bàn thờ" vào tường nhà dân, các "tổ lái" nằm la liệt ra đường. Một số thanh niên đi cùng lao vào không rõ là hỗ trợ hay là ẩu đả với nhóm người vừa gặp nạn.

Theo Pháp luật TP.HCM, sự việc xảy ra vào khoảng 22h10 ngày 11/12 tại giao lộ đường Tỉnh lộ 15 - Bến Cỏ, ấp Bến Cỏ, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM. 

Tại hiện trường, mũ bảo hiểm và các mảnh vỡ của xe văng tung toé. Theo nhân chứng hiện trường thì có khoảng 2-3 thanh niên bị thương sau vụ việc.

Theo lời người dân khu vực, nhóm thanh niên đi thành đoàn có vẻ như đang đi phượt hướng về TP.HCM.

"Họ trang bị nón bảo hộ, áo quần giáp mô tô chống va đập và chạy xe phân khối lớn, có tiếng pô rất lớn thành tốp", một người dân cho hay. 

Clip: Phóng xe bạt mạng, nhóm thanh niên nối đuôi lao vào nhà dân-1
Mũ bảo hiểm vỡ nát tại hiện trường vụ việc. Ảnh PLO

Dưới đoạn clip được đăng tải trên MXH, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích gay gắt hành vi phóng xe tốc độ cao của nhóm thanh niên. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Lạnh người với clip các thanh niên lao xe máy vào nhà dân và cái kết. 

- Giống như mấy con thiêu thân lao vào bóng đèn ấy. Tuổi trẻ bồng bột và cái kết khiến bố mẹ là người đau đớn nhất.

- Cuộc đời là mấy khúc cua, đua mà không cua được là thua cuộc đời rồi còn gì nữa, tốt nhất về nhà tu chí mà làm lại cuộc đời. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đua xe tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao