Clip: Phượt thủ 'vít' 100km/h trên cầu Nhật Tân nhận cái kết thôi rồi!

Chứng kiến cảnh tượng một số bộ phận trên xe ma sát vào mặt đường, tóe lửa, nhiều người dân không khỏi rùng mình.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình của phượt thủ điều khiển xe phân khối lớn trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo clip, phượt thủ đang chạy xe với tốc độ 50km/h thì vít ga tăng tốc lên hơn 100km/h. Lúc này, phượt thủ bất ngờ bị lạc tay lái khiến chiếc xe đổ nghiêng xuống đất, mài xuống đường, trượt 1 đoạn dài. 

Chứng kiến cảnh tượng một số bộ phận trên xe ma sát vào mặt đường, tóe lửa, nhiều người dân không khỏi rùng mình. Chiếc xe trượt dài một lúc rồi dừng lại bên thành cầu.

Theo người đăng tải clip, vì xe phía sau vượt lên, không may quẹt vào tay thắng khiến phượt thủ không kịp xử lý nên mới bị ngã. 

Clip: Phượt thủ vít 100km/h trên cầu Nhật Tân nhận cái kết thôi rồi!-1

Hiện tại, chưa rõ tình trạng của lái xe ra sao nhưng đoạn clip được chia sẻ trên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận của mọi người.

Đa số đều lên án, chỉ trích hành vi tham gia giao thông bất chấp nguy hiểm, coi thường tính mạng của chính bản thân và những người cùng lưu thông trên đường. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- " 107km/h xòe chắc nặng lắm, lúc trước đi 1 tay 50km/h mà cũng nằm mất 1 tháng". 

- "Thật đáng sợ, may là còn có đồ bảo hộ đó chứ không thì chắc hậu quả không lường được luôn ấy".

- "Đi đâu mà vội cơ chứ. Không vì mình thì cũng vì mọi người xung quanh nữa chứ bạn ơi. Ai lại đem tính mạng ra thử thách như vậy!". 

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang nhận về nhiều bình luận và lượt chia sẻ từ dân mạng.

HT 
Theoo Vietnamnet


phóng nhanh vượt ấu phượt thủ

Tin tức mới nhất