Pikachu nhảy 'Boy With Luv' của BTS siêu dễ thương chính là clip gây bão nhất tuần qua, bạn đã xem chưa?

BTS kết hợp cùng Pikachu? Đố ai cắt nghĩa được sự đáng yêu này!

Mới đây, kênh âm nhạc MTV đã ra mắt đoạn video Pikachu nhảy trên nền nhạc ca khúc siêu hot Boy with luv của BTS, và nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phát cuồng vì độ dễ thương vô đối của chú chuột điện này.

Pikachu nhảy Boy With Luv của BTS siêu dễ thương chính là clip gây bão nhất tuần qua, bạn đã xem chưa?-1

Ca khúc Boy with luv của chàng trai của BTS là một bài hát mang những giai điệu sôi động, tràn đầy năng lượng, khiến mọi người chỉ muốn nhún nhảy theo từng lời ca nhịp nhạc.

Pikachu nhảy Boy With Luv của BTS siêu dễ thương chính là clip gây bão nhất tuần qua, bạn đã xem chưa?-2
Là boygroup hot nhất hiện nay, BTS không những chinh phục người hâm mộ bằng ngoại hình, tài năng mà còn bởi sự gần gũi đáng yêu của nhóm.

Và Pikachu, nổi tiếng là một nhân vật hư cấu từ bộ phim hoạt hình Pokemon, với giọng nói cao vút siêu đáng yêu và thân hình nhỏ bé màu vàng đặc trưng.

Pikachu nhảy Boy With Luv của BTS siêu dễ thương chính là clip gây bão nhất tuần qua, bạn đã xem chưa?-3
Nói về sự đáng yêu không thể không nhắc đến Pikachu - chú chuột điện "vạn người mê".

Những tưởng không hề có sự liên quan, vậy mà MTV đã có ý tưởng quá tuyệt vời khi kết hợp hai nhân vật để tạo nên một đoạn clip ngắn gây “sốt” mạng xã hội. Điều đáng nói là trong đoạn clip, những bước nhảy và biểu cảm của chú chuột điện này lại “hợp rơ” với giai điệu của Boy with luv một cách khó tin, khiến cho điệu nhảy trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Pikachu nhảy Boy With Luv của BTS siêu dễ thương chính là clip gây bão nhất tuần qua, bạn đã xem chưa?-4

MTV đăng tải hình ảnh cùng đoạn clip Pikachu nhảy nhót trên nền nhạc Boy With Luv.

Nhiều người khi xem clip không khỏi trầm trồ và thích thú với cách sáng tạo này. Thậm chí không ít fan của BTS còn khẳng định các chàng trai nhà Big Hit cũng sẽ “phát cuồng” vì Pikachu mất thôi!

Pikachu nhảy Boy With Luv của BTS siêu dễ thương chính là clip gây bão nhất tuần qua, bạn đã xem chưa?-5Pikachu nhảy Boy With Luv của BTS siêu dễ thương chính là clip gây bão nhất tuần qua, bạn đã xem chưa?-6
Các chàng trai BTS cũng vô cùng "mê mẩn" chú Pokemon đáng yêu này.

Ngày 12/4, MV của ca khúc chủ đề Boy With Luv đã được Big Hit "thả xích" trên YouTube. Ngay khi MV vừa ra lò, kênh YouTube của Big Hit đã đóng băng trong vài phút vì lượng truy cập quá tải. 


MV Boy With Luv - BTS.

Sau khi trở lại với album mới, BTS đã có sân khấu comeback tại show truyền hình Mỹ Saturday Night Live!. Boygroup chống đạn biểu diễn ca khúc Boy With Luv lần đầu tiên trước sự chứng kiến của nữ diễn viên Emma Stone và fan Mỹ.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


BTS pikachu Kpop

Tin tức mới nhất