Clip: Pitbull lao vào tấn công kẻ trộm, bảo vệ chủ nhân an toàn

Trong lúc nguy cấp, chú chó Koopa liền chạy ra ngoài phòng khách vật kẻ lạ mặt xuống đất, để chủ nhân được an toàn trong phòng ngủ.

Đã có rất nhiều tình huống về việc chó Pitbull tấn công người, thậm chí cắn tử vong khiến nhiều người muốn "tậu" con vật này về làm thú cưng phải dè chừng.

Thế nhưng thực tế lại không phải như thế, chính những chú chó này rất yêu thương chủ và sống vô cùng tình cảm, chúng sẵn sàng bảo vệ chủ nhân khi họ rơi vào tình huống nguy hiểm. 

Giống như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chú chó Pitbull tấn công tên trộm để giúp chủ của mình kịp thời chạy thoát thân. Sự việc xảy ra tại 1 căn nhà thuộc TP. Austin, tiểu bang Texas, Mỹ vào ngày 19/1 vừa qua. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Cụ thể, cô Marissa Costilla (chủ nhân căn nhà trên) có nuôi 1 chú chó Pitbull đặt tên là Koopa để bầu bạn. Vào ngày 19/1, 1 tên trộm bất ngờ đột nhập vào phòng khách nhà Costilla và trốn sau chiếc tivi gần cửa ra vào. 

Phát hiện tiếng động lạ, Costilla từ trong phòng ngủ bước ra kiểm tra thì bất giác phát hiện có kẻ lạ mặt nấp sau chiếc tivi.

Lúc này, tên trộm đã lao tới tóm lấy cô, Costilla nhanh trí chạy vào phòng ngủ rồi khóa chặt cửa. Tên trộm nhất quyết không tha, hắn ta vẫn ra sức phá khóa cửa phòng. 

Trong lúc nguy cấp chú chó Koopa liền chạy ra ngoài phòng khách vật kẻ lạ mặt kia xuống đất, để chủ nhân của mình được an toàn trong phòng ngủ.

Mặc dù sau đó, Costilla thông tin rằng sự việc trên chỉ là tình huống giả định cô nghĩ ra để huấn luyện chú chó của mình nhưng đoạn clip sau khi được chia sẻ cũng đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Ai nấy đều dành lời khen dành cho chú chó dũng cảm này và tin chắc nếu không may Costilla có gặp cướp thật thì cũng không cần quá lo lắng. 

HT 
Theo Vietnamnet


chó pitbull

Tin tức mới nhất