Clip: 'Quái xế' đại náo trạm xăng, bảo vệ tung chiêu khống chế

Gần 200 xe máy nẹt pô, hú còi inh ỏi chạy thành đoàn dài với tốc độ cao gây náo loạn QL1 khiến nhiều phương tiện lưu thông vô cùng hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 0h30' ngày 23/5, lực lượng công an huyện Hàm Tân, thị trấn Tân Nghĩa (huyện Hàm Tân, Bình Thuận) phát hiện khoảng 200 mô tô (có hàng trăm chiếc xe độ lại pô và bánh) chạy từ hướng Đồng Nai ra Phan Thiết. Sau đó, đoàn xe này tụ tập tại một cây xăng ở thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân để mở đường đua.

Thấy sự xuất hiện của lực lượng chức năng, các đối tượng này đã bỏ chạy toán loạn trong trạm xăng. Có dân phòng phải dùng thanh chắn để kìm hãm tốc độ của các quái xế. Nhiều đối tượng và xe đã bị tạm giữ sau đó.

Để giải tán đám đông "quái xế" đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 và giữ vững an ninh trật tự cho ngày bầu cử, Công an huyện Hàm Tân đã đưa các phương tiện này về trụ sở công an huyện tạm giữ. Đồng thời, tiến hành lập biên bản từng trường hợp để xử lý theo quy định pháp luật.

Clip: Quái xế đại náo trạm xăng, bảo vệ tung chiêu khống chế-1
Nhóm quái xế bị tạm giữ

Chia sẻ trên báo Giao Thông, Trung tá Nguyễn Ngọc Khôi, Phó trạm trưởng Trạm CSGT Hàm Tân cho biết, các Tổ công tác đã tạm giữ 58 thanh niên cùng với xe máy độ chế, đưa về trụ sở công an tiếp tục xử lý. Hầu hết các xe này không có giấy tờ, đăng ký từ nhiều tỉnh thành khác nhau.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


COVID-19 đua xe quái xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao