Clip: Ra cổng 'bà 8', nhóm người chạy thục mạng khi nghe tiếng xe máy

Trời tối, 4 người cả thanh niên, cả trung niên không đeo khẩu trang tụ tập ngoài cổng thì bất ngờ cầm ghế nhựa chạy toán loạn.

Thời gian này, tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội, thậm chí, có những nơi yêu cầu người dân không ra đường sau 18h tối. 

Tuy nhiên, vẫn còn một vài người chủ quan, bất chấp quy định, cố tình vi phạm và tìm mọi cách chạy trốn khi bị lực lượng chức năng phát hiện. Những người trong clip sau đây là một ví dụ.

Theo đó, trên MXH vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người tụ tập ngoài cổng nhà sau 18h để hóng gió, tám chuyện kèm dòng chia sẻ: "Cái sân rộng chưa đủ mát hay sao ấy mà cả gia đình phải ra đường hóng mát. Sau 18 giờ rồi, tí nữa là toang 20 triệu rồi". 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Từ hình ảnh được ghi lại có thể thấy, trời tối có 4 người cả thanh niên, cả người trung niên không đeo khẩu trang, đang ngồi ngoài cổng thì bất ngờ cầm ghế nhựa chạy toán loạn vào nhà. 

Ngay sau đó, 2 chiếc xe máy chạy qua nhìn theo những người vừa bỏ chạy rồi lại bỏ đi tiếp. Những người điều khiển xe máy được cho là tổ tuần tra, kiểm soát phòng dịch nên khiến các đối tượng hoảng sợ bỏ chạy. 

Khi thấy 2 chiếc xe máy rời đi, nhóm người mới từ bên trong lén lút đi ra đóng cổng rồi chạy thục mạng vào nhà. 

Clip: Ra cổng bà 8, nhóm người chạy thục mạng khi nghe tiếng xe máy-1

Đoạn clip vỏn vẹn 1 phút nhưng đủ để thấy thái độ chống đối, coi thường dịch bệnh của nhóm người.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm, dân tình để lại hàng nghìn bình luận dưới clip lên án, chỉ trích hành vi thiếu ý thức của nhóm người và đề nghị lực lượng chức năng thẳng tay xử phạt thật nặng cho nhớ. 

"Mọi người đang căng mình chống dịch thì nhóm người này lại cố tình phá. Bảo ý thức kém lại tự ái, không giúp được gì thì làm ơn ngồi yên đi", tài khoản Manh Vu bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Với những thành phần không có ý thức như này, lực lượng chức năng cứ phải phạt thật nặng để làm gương cho người khác". 

HT 
Theo Vietnamnet


tụ tập COVID-19

Tin tức mới nhất