Clip: Rợn người bé trai bị xe container 'nuốt' vào gầm, thoát chết ngoạn mục

Cậu bé thấy chiếc xe phi lên đã nhanh chóng chạy đi. Tuy nhiên, chiếc container di chuyển với tốc độ nhanh đã cuốn gọn cậu bé vào gầm.

Mới đây trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một bé trai bị xe container cuốn trọn vào gầm khiến cộng đồng mạng rợn người.

Theo đoạn clip có thể thấy, một bé trai khoảng 3-4 tuổi đang chơi đùa 1 mình trong bãi đỗ xe trọng tải lớn. Đúng lúc này, chiếc container rời khỏi bãi, do khuất tầm nhìn nên tài xế không thấy bé trai ở phía trước xe nên vẫn di chuyển với tốc độ như ngày thường.

Cậu bé thấy chiếc xe phi lên đã nhanh chóng chạy đi. Tuy nhiên, chiếc container di chuyển với tốc độ nhanh nên đã đẩy ngã và cuốn gọn cậu bé vào gầm.


Đoạn clip ghi lại sự việc

May mắn, bé trai vẫn an toàn và "nằm gọn" dưới gầm xe. Lúc đó, tài xế vẫn chưa biết bé trai đang nằm dưới gầm xe nên tiếp tục di chuyển xe lên phía trước, bánh sau xe container một lần nữa suýt "nghiền nát" chân bé trai.

Sau hai lần thoát chết ngoạn mục, bé trai đã tự bò dậy và đi ra ngoài. 

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và nhanh chóng được chia sẻ trên MXH. Nhiều người không khỏi "đau tim" khi nhìn thấy khoảnh khắc cháu bé nằm gọn dưới gầm xe container. 

Đây cũng là lời cảnh tỉnh dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, không nên cho con chơi ở nơi nguy hiểm như bãi đỗ xe và luôn để ý trẻ nhỏ tránh gặp những trường hợp nguy hiểm tương tự. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Xe container tai nạn giao thông tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất