Clip: Rợn người nữ tài xế húc đổ cổng nhà, hất tung bố chồng đang ra mở cửa

Cô con dâu trong xe hốt hoảng kêu la thất thanh khi thấy bố chồng bị xe hất tung: "Ui...ui...ui giời ơi... đâu rồi... bố đâu rồi. Anh ơi cứu em với...?"

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại một vụ tai nạn kinh hoàng. Cụ thể, qua đoạn video cho thấy, nạn nhân là một người đàn ông lớn tuổi đang ra mở cổng cho con dâu lái xe vào, bất ngờ chiếc xe vọt lên húc đổ cánh cổng sắt, đâm trúng người bố.

Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi tông vỡ 2 cửa kính cường lực. Cô con dâu trong xe hốt hoảng kêu la thất thanh: "Ui...ui...ui giời ơi... đâu rồi... bố đâu rồi?". Người chồng luôn miệng gọi: "Bố ơi bố... Gọi cấp cứu đi... Trời ơi là trời".  

Những tiếng la hét gọi "bố ơi", tiếng khóc đầy sợ hãi: "anh cứu em với" của nữ tài xế khiến dân mạng không khỏi ám ảnh.

Lúc này, cô gái chỉ liên tục xin lỗi vì đã không tập trung, luôn miệng kêu cứu vì bản thân cũng chưa định hình được chuyện gì. Người dân xung quanh nghe thấy tiếng kêu nhanh chóng đến hiện trường đưa người đàn ông ra khỏi gầm xe. 


Đoạn video ghi lại sự việc trích xuất từ camera hành trình của xe do cô gái điều khiển

Hiện tại chưa có thông tin về tình trạng sức khỏe của người bị đâm. Được biết, trước khi sang đường rẽ vào cổng nhà, chiếc xe ô tô đi với tốc độ khá chậm nhưng đến cổng không hiểu vì lý do gì chiếc xe bất ngờ tăng tốc.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người cho rằng có lẽ anh chồng đang dạy vợ tập xe và cô vợ bị nhầm giữa chân phanh với chân ga.

"Tâm lý, quan sát yếu thì tốt nhất đừng lái xe. Nhầm chân ga và phanh rất nhiều rồi, xong lúc nào cũng ối dồi ôi", một tài khoản facebook tên Quang Marco để lại bình luận.

H.T 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông giao thông

Tin tức mới nhất