Clip: Sau nửa thế kỷ, phong cách thời trang của 'cậu Ba Sài Gòn' đi một vòng lại về điểm xuất phát

Cùng với nét đẹp của người phụ nữ xưa, bạn có thể hình dung ra những "cậu Ba Sài Gòn" ngày ấy - bây giờ có những thay đổi như thế nào về phong cách?

Cô Ba Sài Gòn đang là bộ phim điện ảnh Việt được nhiều khán giả quan tâm ngay khi vừa ra mắt. Phim tái hiện nét đẹp của người phụ nữ Sài Gòn và tôn vinh thời kì hoàng kim của tà áo dài truyền thống những năm 1960 - 1970.

Song song với nét đẹp của người phụ nữ xưa, bạn có thể hình dung ra những cậu Ba Sài Gòn ngày ấy - bây giờ có những thay đổi như thế nào về phong cách không? Cùng 2sao khám phá điều đó qua clip thú vị dưới đây nhé!


Clip: Hành trình thay đổi phong cách của các "cậu Ba Sài Gòn" ngày ấy - bây giờ

Clip: Sau nửa thế kỷ, phong cách thời trang của cậu Ba Sài Gòn đi một vòng lại về điểm xuất phát-1
Các cậu Ba những năm 1960s ưa chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch cùng áo sơ mi trắng mix quần âu và không quên cặp kính râm mắt tròn.

Clip: Sau nửa thế kỷ, phong cách thời trang của cậu Ba Sài Gòn đi một vòng lại về điểm xuất phát-2
Sang những năm 1970s, một bước ngoặt trong style với những bộ suit trắng bảnh bao, cà vạt nổi bật, tóc bóng bẩy gọn gàng.

Clip: Sau nửa thế kỷ, phong cách thời trang của cậu Ba Sài Gòn đi một vòng lại về điểm xuất phát-3
Tóc dài, phong cách cá tính, bụi phủi, chất chơi cùng áo da, quần jeans là những gì cần của những cậu Ba những năm 1980s.

Clip: Sau nửa thế kỷ, phong cách thời trang của cậu Ba Sài Gòn đi một vòng lại về điểm xuất phát-4
Lãng tử với cây đàn ghita...

Clip: Sau nửa thế kỷ, phong cách thời trang của cậu Ba Sài Gòn đi một vòng lại về điểm xuất phát-5
Những chiếc quần jeans ống loe vẫn được "lăng xê" nhiệt tình trong những năm 2000s kết hợp với sơ mi họa tiết dáng rộng.

Clip: Sau nửa thế kỷ, phong cách thời trang của cậu Ba Sài Gòn đi một vòng lại về điểm xuất phát-6
Đến nay, các chàng trai quay lại với phong cách thời trang năng động, đơn giản cùng áo thun, quần sắn gấu, giầy thể thao, túi đeo chéo... và đặc biệt là mái tóc under cut điển trai...
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-sau-nua-the-ky-phong-cach-thoi-trang-cua-cau-ba-sai-gon-di-mot-vong-lai-ve-diem-xuat-phat-n-138589.html

Cô ba sài gòn

Tin tức mới nhất