Clip: Thái Bình mưa dữ dội, sét đánh 3 người đi đường tử vong

Các nạn nhân được xác định là chị N.T.Q (36 tuổi) và con trai là cháu N.C.Đ đi chung xe. Người còn lại là ông Đ.B.T (50 tuổi, trú huyện Vũ Thư).

Chiều 12/5, chia sẻ với Lao Động, ông Lê Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Thụy Thanh (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết: "Khoảng 16h10 chiều nay Trạm y tế xã Thụy Thanh tiếp nhận 3 người bị sét đánh khi đang di chuyển trên đường tỉnh ĐT.456 thuộc địa bàn xã Thụy Thanh giáp ranh với xã Thụy Duyên. Sau đó, 3 nạn nhân đều được xác định đã tử vong".

Các nạn nhân được xác định là chị N.T.Q (36 tuổi) và con trai là cháu N.C.Đ đi chung xe, cùng trú tại thôn Đông xã Đông Phương, huyện Đông Hưng. Người còn lại là ông Đ.B.T (50 tuổi, trú huyện Vũ Thư).


Khoảnh khắc sét đánh trúng 3 nạn nhân 

Ghi nhận của Giao Thông, các nạn nhân này đi làm sơn công trình ở xã Thụy Liên, trên đường về thì gặp nạn. Khi đưa vào trạm y tế, họ được xác định đã ngừng thở, ngừng tim.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, còn có vài phương tiện lưu thông gần đó và may mắn thoát nạn.

Liên quan đến sự việc trên, mới đây trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảng khắc sét đánh trúng các nạn nhân. Trong clip, 2 chiếc xe máy bốc cháy dữ dội sau khi bị sét đánh. Các nạn nhân nằm bất tỉnh tại chỗ. 

Clip: Thái Bình mưa dữ dội, sét đánh 3 người đi đường tử vong-1
3 nạn nhân ở Thái Bình bị sét đánh tử vong chiều 12/5 ở Thái Bình

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng của Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Thái Thụy và chính quyền xã Thụy Thanh đã có mặt tại Trạm Y tế Thụy Thanh để ghi nhận vụ việc, tiến hành khám nghiệm pháp y theo quy định.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


sét đánh tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao