CLIP SHOCK: Chỉ 3 ngày sau khai trương, một bé trai bị đuối nước nghiêm trọng tại Công viên nước Thanh Hà

Một bé trai khoảng 3-4 tuổi phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đuối nước nghiêm trọng khi vui chơi tại Công viên nước Thanh Hà.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày (12/6) vào khoảng 18h tối, tại công viên nước Thanh Hà (khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, Hà Đông, Hà Nội).

 

Một đoạn clip gần 2 phút ghi lại cảnh một cháu bé nằm ngửa trên nền đất đang được nhân viên cứu hộ và nhiều người dân nỗ lực cứu chữa. Xung quanh có rất nhiều người trong trang phục đi bơi đứng theo dõi vụ việc bé được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

CLIP SHOCK: Chỉ 3 ngày sau khai trương, một bé trai bị đuối nước nghiêm trọng tại Công viên nước Thanh Hà-1

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an quận Hà đông cho biết, đơn với này nhận được thông tin từ người dân về việc một cháu bé bị đuối nước trong công viên nước Thanh Hà. Hiện công an đang điều tra, làm rõ.

Trả lời trên Zing, cán bộ UBND phường Phú Lương cho biết, chiều 12/6, bé trai này đi cùng người thân vào khu công viên nước Thanh Hà chơi.

CLIP SHOCK: Chỉ 3 ngày sau khai trương, một bé trai bị đuối nước nghiêm trọng tại Công viên nước Thanh Hà-2
Em bé được người lớn sơ cứu sau sự cố - Ảnh cắt từ clip

Trong lúc cháu bé vui chơi ở khu vực sông nhân tạo thì bị úp phao và ngã chìm xuống lòng sông. Phát hiện vụ việc người thân đi cùng và một số khách khác đã ứng cứu và tiến hành sơ cứu cho cháu bé.

"Khi sơ cứu, nước trong người cháu bé cũng đã thoát ra ngoài. Sau đó, bên công viên nước Thanh Hà đã đưa cháu bé ra bệnh viện luôn. Theo thông tin mà tôi nắm được, hiện cháu bé đã ổn định sức khoẻ khoảng 50%", vị lãnh đạo cho biết.

CLIP SHOCK: Chỉ 3 ngày sau khai trương, một bé trai bị đuối nước nghiêm trọng tại Công viên nước Thanh Hà-3
Công viên nước Thanh Hà là công viên hiện đại nhất Hà Nội.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ vị lãnh đạo trên cũng cho biết, Công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ ngày 10/6. Khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra.

Qua kiểm tra, công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính, và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên.

Ngày 12/6, cả quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa mới ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà, thì đến chiều xảy ra vụ việc việc trên.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


công viên nước Thanh Hà đuối nước chết đuối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao