Clip sốc: Chỉ vì không được đi chơi, cô gái chửi mẹ, đánh ông ngoại gây phẫn nộ

Đoạn clip ghi lại cuộc ẩu đả đáng buồn trong một gia đình khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Cô gái có gương mặt tròn xinh như hotgirl muốn đi chơi nhưng mẹ và ông ngoại không đồng ý. Cô liền dùng những lời lẽ thô tục, hỗn láo với mẹ như: "Vậy sao", "rồi sao",...

Sau đó, cô ta liên tục la hét với người mẹ đang ngồi ăn cơm khiến ông ngoại khó chịu nên đã tặng cho cô gái một cái bạt tai. Không chịu thua, cô gái dùng chân đạp thẳng vào bụng ông ngoại.

 

Hành động của cô gái khiến người cậu bức xúc tiến tới quát mắng: "Mày làm gì mày, mày mất dạy thì tao dạy mày". Người cháu lập tức “ăn miếng, trả miếng” với cậu: "Ông đánh tao".  Ngay sau đó người cậu lao vào dạy cho cháu gái một bài học.

Vì không muốn đẩy sự việc đi quá xa, ông ngoại đã tiến đến can ngăn con trai, không cho đánh cháu khiến anh này liên tục la lên: "Ba thả tôi, tôi dạy nó, tôi dạy nó, nó không chết, ông yên tâm được chứ để nó ra đường là nó chết".

Clip sốc: Chỉ vì không được đi chơi, cô gái chửi mẹ, đánh ông ngoại gây phẫn nộ-1Clip sốc: Chỉ vì không được đi chơi, cô gái chửi mẹ, đánh ông ngoại gây phẫn nộ-2
Cuộc giằng co giữa những người trong gia đình

Người cháu trong khi đó vác nguyên bình nước to ném về phía ông cậu. Ngay lập tức, cô gái và ông cậu lao vào ẩu đả nhau vô cùng căng thẳng.

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, cô gái này mới 15 tuổi rất ham chơi và làm người thân đau đầu. Những lời nói và hành động của cô gái khiến dư luận bức xúc. Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng, không thể dạy dỗ con cháu bằng bạo lực. 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet
 


cộng đồng mạng Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao