Clip sốc: Nữ tiến sĩ xinh đẹp hành hung nhân viên hàng không khi đến trễ

Một nữ tiến sĩ trẻ tuổi đã ra tay tát nhân viên hàng không và người phụ nữ đã bị cấm bay.



Một người phụ nữ có thể sớm bị đưa vào danh sách đen của hãng hàng không quốc gia Pháp khi người này tát thẳng tay vào mặt một nhân viên soát vé.

Theo đó, trên một video đăng tải trên youtube, người phụ nữ ở TP Vũ Hán đã bị bắt gặp hành hung một nhân viên hàng không. Được biết, người phụ nữ này đã đến trễ 14 phút và bị nhân viên hàng không từ chối chuyến bay đi Paris của cô. Người phụ nữ này đã bị bắt giữ trong 10 ngày và bị hãng bay của Pháp liệt vào danh sách đen.
 


Nữ tiến sĩ đã tức giận hành hung nhân viên hàng không khi không được lên máy báy.

Được biết, chuyện xảy ra vào ngày thứ 5 tuần trước. Hành khách có tên Zhang 36 tuổi, một tiến sĩ đang công tác tại trường Vũ Hán. Trong chuyến đi Paris này cô đi cùng chồng và con.

Khi đến chậm, cô đã xông vào quầy kiểm tra và tát người kiểm soát vé nhiều lần. Không chỉ vậy, người này còn buông lời xúc phạm đến nhân viên và phải nhờ đến sự can thiệp của chồng và con thì nữ tiến sĩ mới dừng lại.

Khi bị chỉ trích vì hành động mất lịch sự, người phụ nữ này đã la hét: "Tôi chỉ đi muộn có 5 phút thôi". Nhiều người xung quanh đã hài hước bàn tán: "Một tiến sĩ mà không phân biệt được 5 phút và 14 phút sao?".

Ngay sau khi la hét và hành hung nhân viên hàng không, nữ tiến sĩ bị cảnh sát hàng không bắt giữ và hãng hàng không đã đưa tên của tiến sĩ này vào danh sách đen. Khả năng lớn nhất, người phụ nữ này sẽ bị cấm bay.

Vụ việc này đã bị phát tán trên khắp mạng xã hội, nhiều người lo ngại cho danh tiếng và tương lai của nữ tiến sĩ. Rất nhiều ý kiến cho rằng: "Loại người này nên được liệt vào danh sách đen ngay cả khi thuê một chiếc xe đạp".

Một người khác thì kết luận rằng: "Như họ nói, phẩm cách của một người không liên quan gì đến năng lực của họ".

 

Theo Gia đình & Xã hội


bạo lực hàng không hành hung

Tin tức mới nhất