Clip: Sửng sốt nơi giấu đồ 'kỳ dị' của cô gái sành điệu vào siêu thị ăn trộm

Thay vì mua hàng như những vị khách bình thường, cô ta "chôm" rất nhiều đồ rồi không ngần ngại vén chiếc váy bó sát lên rồi nhét vào quần lót.

Thông thường, những tên trộm khi "hành nghề" thường lựa chọn bộ đồ càng rộng, càng nhiều túi càng tốt để giúp chúng dễ dàng qua mắt nhân viên. Thế nhưng, cô gái trong đoạn clip đang "làm mưa làm gió" trên MXH lại liều lĩnh mặc váy ngắn, bó sát người để đi ăn trộm.

Cụ thể, theo Komsomolskaya Pravda đưa tin, sự việc xảy ra tại một siêu thị ở thành phố Krasnodar, vùng Krasnodar, miền Nam nước Nga. Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự tò mò của cộng đồng mạng, ai nấy nín thở chờ đợi để xem cô gái sẽ giấu đồ lấy được vào đâu?...

Quả thực cô gái đã không khiến cư dân mạng thất vọng khi phơi bày chỗ giấu đồ ăn trộm "kì dị", không giống ai.


Đoạn video được nhân viên siêu thị đăng tải lên MXH

Bất chấp có khách nam đang mua đồ ngay cạnh, cô gái vẫn thản nhiên lấy đồ giấu vào "vùng kín". Để tránh sự nghi ngờ của nhân viên siêu thị, cô ta cầm một gói gia vị ra xếp hàng thanh toán bình thường rồi hiên ngang bỏ đi.

Tuy nhiên, không may mắn cho cô gái tinh quái, mọi hành vi thậm chí toàn bộ khuôn mặt của cô đã được camera giám sát tại siêu thị ghi lại. Một nhân viên sau đó đăng tải đoạn video lên MXH kèm lời nhắn nhủ cô gái mau chóng mang đồ đến trả lại trước khi chủ siêu thị trình báo cảnh sát.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


siêu thị trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao