Clip: Tài xế ô tô tông ngã hai mẹ con, đã không xin lỗi còn dọa 'Tao đấm cho cái vào mặt giờ, muộn cả giờ làm'

Clip đang gây bức xúc trên mạng xã hội vì thái độ thách thức và không thể chấp nhận được của tài xế ô tô con.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô tranh cãi gay gắt, thậm chí còn dọa đánh mẹ con người phụ nữ đi xe máy sau va chạm tại Ba Vì, Hà Nội hôm 24/9 vừa qua khiến nhiều người bất bình, bức xúc.

Theo clip chia sẻ, giữ tài xế ô tô và người phụ nữ đã có tranh cãi nảy lửa sau va chạm giao thông. Người phụ nữ cho rằng tài xế ô tô khi rẽ đã không có tín hiệu còi nên dẫn tới va chạm, tuy nhiên người đàn ông phủ nhận điều này. Tài xế nói: "Đi thì phải nhìn trước nhìn sau, đi thì cứ phi ầm ầm".

Người phụ nữ nghe thấy vậy liền cãi: "Đây anh lượn từ trong kia ra ngoài đây, ra đây anh mới còi. Còn tôi đi thẳng... Con tôi có làm sao anh đền tội".

Clip: Tài xế ô tô tông ngã hai mẹ con, đã không xin lỗi còn dọa Tao đấm cho cái vào mặt giờ, muộn cả giờ làm-1

Clip: Tài xế ô tô tông ngã hai mẹ con, đã không xin lỗi còn dọa Tao đấm cho cái vào mặt giờ, muộn cả giờ làm-2
Không hỏi thăm sức khỏe 2 mẹ con người phụ nữ, tài xế còn chửi mắng bằng nhiều lời lẽ khó nghe - Ảnh cắt từ clip

Sau đó, tài xế ô tô bực tức lên xe bỏ đi, miệng lầm bầm: "Tôi chẳng có tiền đâu, bực cả mình. Muộn cả giờ làm". Thấy thế, người phụ nữ lao lên chặn cửa xe và nói: "Muộn cả giờ làm? Anh xem lại xem mẹ con tôi như thế nào, anh xem xe tôi cũng hỏng đây này. Anh xuống xe đi, anh đi sai rồi đấy".

Bị chặn cửa, người đàn ông liền hùng hổ đứng dậy dọa đánh người phụ nữ và liên tục chửi bới: "Tao lại đấm cho cái vào mặt bây giờ, bỏ tay ra. Đang điên cả người". Cuối cùng anh ta giật mạnh cửa rồi lái ô tô bỏ đi.

Clip: Tài xế ô tô tông ngã hai mẹ con, đã không xin lỗi còn dọa Tao đấm cho cái vào mặt giờ, muộn cả giờ làm-3
Tài xế ô tô giật cửa rồi lái xe bỏ đi để mặc mẹ con người phụ nữ bên đường - Ảnh cắt từ clip

Một số người dân ở gần thấy vậy liên chạy tới can ngăn và hỏi thăm tình hình sức khỏe 2 mẹ con người phụ nữ. 

Clip sau khi được đăng tải đã khiến dư luận bức xúc trước cách hành xử của người đàn ông. Nhiều người cho rằng, khi xảy ra va chạm giao thông chưa biết ai đúng, ai sai nhưng trước tiên cần có thái độ giải quyết văn minh, nghiêm túc, không thể dọa dẫm người khác rồi bỏ đi để trốn tránh trách nhiệm như vậy.

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot va chạm giao thông

Tin tức mới nhất