Clip: Tài xế taxi tông vào tên cướp giật túi xách ở Sài Gòn

Tài xế taxi đã tông vào tên cướp, lấy lại tài sản cho nạn nhân khi thấy thanh niên này giật túi xách của một người phụ nữ đi đường.



Sáng 20/4, khi đang lái xe trên đường Hoàng Văn Thụ (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM), ông Nguyễn Văn Hoàng đã tông thẳng xe vào tên cướp khi thấy thanh niên này giật túi xách của một phụ nữ đi đường.
 

Tai xe tong thang taxi vao ten cuop giat tui xach o Sai Gon hinh anh 1
Tên cướp cầm túi xách bỏ chạy. Ảnh: Cắt từ clip.
 

Sau cú tông, tên cướp cùng xe máy văng lên lề đường. Tuy nhiên, tên cướp nhanh chóng đứng dậy, nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Ông Hoàng cũng giật lại được toàn bộ số tài sản của đối tượng trả lại cho nạn nhân. Theo tài xế này, người phụ nữ bị cướp đang vội tìm xe đến sân bay.
 


Clip ghi lại hình ảnh vụ việc.
 

“Phát hiện sự việc và nghe thấy tiếng kêu thất thanh của người phụ nữ, ngay lập tức, tôi nhấn ga, lao thẳng vào tên cướp khiến cả người và xe đổ xuống đường. 

Khi đó tôi rất lo lắng vì phải bảo vệ tài sản của công ty, phần do xe mình là ôtô, đâm vào lỡ gây tai nạn nghiêm trọng; dù là cướp họ cũng có cuộc sống, gia đình. Tuy nhiên, tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ, tôi chứng kiến toàn bộ sự việc nên quyết định lao xe về phía tên cướp”, ông Hoàng chia sẻ.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Hoàng đã tới công an phường 2 (quận Tân Bình) trình báo. Đơn vị này cũng lên tiếng xác nhận vừa có vụ việc trên xảy ra ở địa bàn.
 


Anh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-tai-xe-taxi-tong-vao-ten-cuop-giat-tui-xach-o-sai-gon-n-117645.html

cướp giật tài sản cướp giật ở sài gòn

Tin tức mới nhất