Clip: Tài xế xe con bắn ra khỏi xe sau va chạm với hai xe tải

Giây phút chiếc xe con va chạm với 2 xe tải khiến mảnh vỡ bắn tung tóe, tài xế cũng văng ra ngoài khiến người xem kinh hãi...

Mới đây trên mạng lan truyền đoạn clip được camera hành trình ghi lại vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến người xem thót tim.

 

Theo nội dung clip, chiếc xe con đang đi trên quốc lộ bất ngờ vượt lên liền húc vào đuôi xe tải đậu ven đường. Do cú đâm quá mạnh khiến chiếc xe bị xoay ngang đường và tiếp tục bị một chiếc xe tải cỡ lớn khác đi ngược chiều tông mạnh khiến chiếc xe bắn ngược trở lại về phía sau.

Sau 2 cú đâm liên tiếp, xe con bị vỡ nát, mảnh vụn bắn tung tóe. Cùng lúc đó, tài xế xe con cũng văng từ trong ra. Nhiều người đã nghĩ đến một hậu quả đau lòng nhất đã xảy ra.

Thế nhưng điều kỳ diệu đã đến, người đàn ông lái xe con vẫn có thể đứng dậy và đi lại bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Clip: Tài xế xe con bắn ra khỏi xe sau va chạm với hai xe tải-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng tài xế này đã không tỉnh táo khi lái xe nên mới bị giật mình khi nhìn thấy đuôi chiếc xe đầu tiên.

Số khác lại nhắc nhở xe tải đầu tiên đã không đặt biển cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường dễ quan sát.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất