Clip: Tài xế xe ô tô tông nữ lao công tử vong rồi bỏ trốn

Trong lúc đi thu gom rác, một nữ lao công ở Nghệ An không may bị xe ô tô tông tử vong. Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô chạy khỏi hiện trường.

Sáng 24/11, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Nghệ An xác nhận với Tiền Phong, một nữ công nhân của đơn vị vừa bị ô tô đâm tử vong trong ca làm việc vào tối 22/11.

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 22h ngày 22/11, trong quá trình làm việc (quét, thu gom rác) trên đường Phan Đình Phùng (phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An), chị H.T.L (SN 1984, quê quán xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bất ngờ bị một ô tô đâm phải.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế đã phóng xe rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân trong đêm tối khi trời mưa lớn. Cú va chạm mạnh khiến chị L. ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Clip: Tài xế xe ô tô tông nữ lao công tử vong rồi bỏ trốn-1
Hiện trường vụ việc

Theo camera an ninh của nhà dân, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe ôtô có dừng xe trong giây lát, nhưng sau đó đã nhanh chóng điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Báo Người Lao Động cho biết, chị L. đã làm công nhân thu gom rác cho Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Nghệ An được 19 năm. Vợ, chồng chị L. đã có 2 con nhỏ và đang sinh sống tại xóm 2, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên.

Clip: Tài xế xe ô tô tông nữ lao công tử vong rồi bỏ trốn-2

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

 


tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao