Clip: Tấm gương lớn ảo diệu ở Đà Lạt khiến hội du lịch rần rần check-in

Rất nhiều bạn trẻ phát sốt trước trend chụp ảnh, quay clip ở tấm gương lớn khi đến Đà Lạt du lịch.

Sau thời gian dài giãn cách vì dịch Covid-19, bước sang giai đoạn bình thường mới, nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đang ồ ạt trở lại với các chuyến du lịch. Nhu cầu du lịch hiện tại đang dần tăng trở lại, đặc biệt là các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và Đà Lạt cũng không ngoại lệ.

Nhắc đến Đà Lạt là vùng đất với muôn vàn trò mới lạ, hay ho để giới trẻ "bắt trend" mỗi khi đặt chân đến đây vui chơi cùng bạn bè, gia đình.

Trong những ngày đầu năm, hàng loạt clip được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội cho thấy nhiều bạn trẻ đang hào hứng trước việc quay clip hoặc chụp hình ở tấm gương lớn khi đến xứ sở sương mù du xuân. 


Clip: Chiếc gương mới xuất hiện ở Đà Lạt thu hút sự chú ý.

Đây chỉ là tấm gương với khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt, bên trong là hình tròn xuyên qua. Tuy nhiên tuỳ theo sự sáng tạo mà bạn có thể nghĩ ra nhiều concept khác nhau, từ việc 1 mình bước qua hay dắt tay người yêu.

Chiếc gương "thần kỳ" này chắc chắn sẽ cho bạn những thước phim không thể sinh động hơn. Nhiều dân mạng dự đoán rằng chiếc gương này sẽ sớm trở thành trend và thu hút đông đảo khách du lịch và giới trẻ đến chụp ảnh, quay clip.

Clip: Tấm gương lớn ảo diệu ở Đà Lạt khiến hội du lịch rần rần check-in-1
Các bạn trẻ có thể tạo trend theo cách như này. 

Được biết, chiếc gương độc đáo trên nằm ở một quán cà phê gần đèo Mimosa, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km.

Hiện tại, dù mới mở chưa bao lâu nhưng đã có không ít những clip về chiếc gương "thần thánh" xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Trước đó ở Đà Lạt cũng từng xuất hiện 1 chiếc gương gây sốt khác, thu hút rất nhiều du khách tới check-in.

Clip: Tấm gương lớn ảo diệu ở Đà Lạt khiến hội du lịch rần rần check-in-2Clip: Tấm gương lớn ảo diệu ở Đà Lạt khiến hội du lịch rần rần check-in-3
Một chiếc gương khác trước đó cũng làm "điên đảo" cộng đồng mạng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/them-1-chiec-guong-o-da-lat-khien-hoi-du-lich-ran-ran-check-in-av3034341.html Quay lại

Đà Lạt

Tin tức mới nhất