Clip: Tên trộm 'số nhọ', chưa kịp 'chôm' đã bị hội chị em vây đánh

Vừa tiếp cận con mồi, tên trộm bị 1 nhóm phụ nữ phát hiện, lao tới khống chế, người tóm tay, người tóm đầu, khống chế hắn ta trong "phút mốt".

Mới đây, cư dân mạng được phen hả hê khi xem đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên "số nhọ" bị "hội chị em" vây bắt khi đang chuẩn bị thực hiện hành vi trộm cắp.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h25 chiều ngày 23/10 vừa qua tại 1 con hẻm nhỏ và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Trong đoạn clip, 2 thanh niên đang chạy xe máy trong con hẻm thì phát hiện 1 chiếc xe khác dựng ở đầu ngõ, không có ai trông chừng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thấy "mồi ngon" trước mặt, chúng liền nhanh chóng lên kế hoạch trộm cắp. Tên ngồi sau nhảy xuống tìm cách phá khóa xe, tên còn lại cầm lái chạy vòng vòng thám thính tình hình xung quanh. 

Thế nhưng, không may cho tên trộm kia, khi vừa tiếp cận được con mồi thì bị 1 nhóm phụ nữ phát hiện, lao tới khống chế hắn ta, người tóm tay, người tóm đầu, "khóa chặt" mọi đường chạy trốn của đối phương. 

Sau đó, tên trộm đã bị nhóm phụ nữ áp giải lên phường, tên còn lại tranh thủ lúc hỗn loạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều vô cùng thích thú, cảm thấy hả hê và nể phục nhóm chị em dũng cảm, quyết đoán. 

HT
Theo Vietnamnet


Trộm xe máy trộm cắp

Tin tức mới nhất