Clip: Thanh niên hổ báo 'khịa' tài xế ô tô, bị rượt đuổi chạy đứt dép

Sau khi lạng lách qua lại trên đường, thanh niên kia cùng xe máy ngã ngay trước đầu ô tô rồi lao ra "ăn vạ", gây sự với tài xế.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đi xe máy có thái độ ngang ngược, liên tục đưa ra những hành động "cà khịa" tài xế ô tô khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 30/1/2021, tại khu vực chợ Từ Hồ, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên. 

Trong clip, nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng trước đầu xe ô tô con. Nhận thấy có điều bất thường, tài xế xe ô tô đã chạy với tốc độ rất chậm, tránh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Đi được một đoạn, thanh niên kia cùng xe máy ngã ngay trước đầu ô tô rồi lao ra "ăn vạ", gây sự với tài xế ô tô. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn liên tục đạp vào đầu xe ô tô, buông lời chửi bới, cầm gạch quát nạt, đạp phá vào ô tô.

Đáp trả lại thái độ ngông nghênh của nam thanh niên kia, nam tài xế đã xuống xe và "dạy" cho đối phương một bài học nhớ đời khiến anh ta phải chạy "bán sống bán chết" để thoát thân.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, bàn tán của hội tài xế. Nhiều người trong số đó đã thể hiện sự bức xúc và hả hê trước "quả báo" mà người này phải nhận.

Bên cạnh đó, một vài người cũng nhanh trí hiến kế cho khổ chủ những cách xử lý an toàn nếu không may gặp trường hợp tương tự. 

Clip: Thanh niên hổ báo khịa tài xế ô tô, bị rượt đuổi chạy đứt dép-1

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Gặp tôi sẽ ở trong ô tô an toàn hơn, mấy đối tượng này manh động lắm, xuống dẫn dễ xảy ra ẩu đả.

- Trời ơi tưởng như nào, bị đánh thế cũng chẳng ai bênh nổi, đáng đời cái thứ hống hách.

- Ý thức như thế thì đừng hỏi tại sao lại bị ăn đòn. Riêng tôi là ủng hộ bác tài nhé, nể bác cực luôn đó.

- Trường hợp này chắc chặn đầu xe ăn vạ hoặc xin đểu rồi. Bác tài nhanh trí quay đầu là xong. 

- Này thì khịa này, khịa này, nhớ đời nhé thanh niên, bị xử thế là con nhẹ ấy chứ phải tôi thì ông nhõi không kịp chạy rồi. 

HT 
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao