Clip: Thanh niên kích hoạt mìn tự chế ném vào tiệm vàng ở Hải Phòng

Camera an ninh ghi lại giây phút nam thanh niên đứng gần tiệm vàng rút từ trong túi xách ra 2 quả mìn tự chế kích nổ rồi ném vào.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều tối 17/3, tại đường Hải Triều (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng).

Khi đó, một nam thanh niên cầm theo 2 quả mìn tự chế ném vào tiệm vàng Đức Đệ (số 75 Hải Triều). 1 trong 2 quả mìn sau đó đã phát nổ khiến nhiều đồ đạc trong tiệm vàng Đức Đệ bị hư hỏng, rất may những người trong tiệm vàng không bị thương.

Khi phát hiện hành vi của nam thanh niên, người trong tiệm vàng đã hô hoán và cùng người dân đuổi đánh nghi phạm. Tuy nhiên, lúc này, thanh niên kia rất hung hăng, hắn vừa bỏ chạy vừa đánh lại những người truy đuổi, một người dân đã bị hắn ta dùng hung khí chém bị thương. 

Theo lời nhân chứng, đối tượng bỏ chạy vào trong ngõ Hải Triều 4 được khoảng 50m thì tiếp tục cho gây nổ quả nổ thứ hai, sau đó bỏ trốn.

Clip: Thanh niên kích hoạt mìn tự chế ném vào tiệm vàng ở Hải Phòng-1
Tiệm vàng Đức Đệ, nơi xảy ra vụ việc

Clip: Thanh niên kích hoạt mìn tự chế ném vào tiệm vàng ở Hải Phòng-2

Nhận được tin báo, Công an phường Quán Toan, Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để phong tỏa hiện trường và truy bắt đối tượng gây án.

Qua điều tra xác định nghi phạm vụ ném mìn tên Vũ (25 tuổi, ngụ phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng). Được biết, Vũ có biểu hiện ngáo đá, thường xuyên lên mạng xem những clip chế tạo bom, mìn.


Nghi phạm dùng hung khí đánh lại người dân. Nguồn Zing

MT
Theo Vietnamnet


tiệm vàng Hải Phòng

Tin tức mới nhất