Clip: Thanh niên từng học dốt nhất nhà lì xì cả xấp tiền đô khiến người nhận cũng áp lực, dân mạng ào ào 'xin vía'

Anh chàng từng học dốt nhất nhà lì xì cho người thân cả xấp tiền đô khiến người xem nhìn thôi đã thấy chóng mặt!

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mừng tuổi của thanh niên cho người thân trong gia đình ngày tết khiến ai cũng "mắt tròn, mắt dẹt".

Trong clip, thay vì bỏ tiền vào bao lì xì, người này xếp thành từng xấp tiền và đưa trực tiếp cho mỗi người. Trong các cọc tiền, mệnh giá nhỏ nhất là tờ 200 nghìn, có cọc còn toàn tiền đô khiến người xem cũng áp lực ngang với người nhận.

Đặc biệt, thanh niên này tự nhận mình là "đứa trẻ học dốt nhất nhà", nhưng giờ lại mừng tuổi cả cọc tiền như vậy làm ai cũng choáng nặng.

Còn cư dân mạng sau khi xem xong ai nấy đều cảm thấy... tủi thân. Mong muốn được làm bà con họ hàng để được nhận tiền lì xì theo xấp thế này.

Clip: Thanh niên từng học dốt nhất nhà lì xì cả xấp tiền đô khiến người nhận cũng áp lực, dân mạng ào ào xin vía-1

Clip: Thanh niên từng học dốt nhất nhà lì xì cả xấp tiền đô khiến người nhận cũng áp lực, dân mạng ào ào xin vía-2Clip: Thanh niên từng học dốt nhất nhà lì xì cả xấp tiền đô khiến người nhận cũng áp lực, dân mạng ào ào xin vía-3Clip: Thanh niên từng học dốt nhất nhà lì xì cả xấp tiền đô khiến người nhận cũng áp lực, dân mạng ào ào xin vía-4Clip: Thanh niên từng học dốt nhất nhà lì xì cả xấp tiền đô khiến người nhận cũng áp lực, dân mạng ào ào xin vía-5Clip: Thanh niên từng học dốt nhất nhà lì xì cả xấp tiền đô khiến người nhận cũng áp lực, dân mạng ào ào xin vía-6

MT
Theo Vietnamnet


mừng tuổi

Tin tức mới nhất