Clip: Thanh niên xăm trổ bị bố mắng té tát, đập tiền vào mặt bắt xóa và sự thật quá đắng

Vừa xăm full cánh tay trái về đến nhà, thanh niên lĩnh trọn màn "thần khẩu" không trượt phát nào của ông bố khiến dân mạng dậy sóng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai bị bố mẹ mắng xối xả sau khi đi xăm hình về.

Trong clip, nam thanh niên khoảng 22 tuổi cho rằng mình đã lớn nên học đòi theo các bạn đi xăm hình nghệ thuật. Thay vì xăm hình nhỏ ở nơi kín đáo, anh chàng quyết định xăm kín cánh tay trái luôn.

Hậu quả, khi bố mẹ vừa về đến cửa nhìn thấy cánh tay loang lổ của con trai, ông bố không cần biết lý lo, lập tức mắng cho một trận tơi bời. Ông yêu cầu lập tức đi xóa hình xăm đó đi và ngày hôm sau cánh tay phải trở về lành lặn như cũ.

Cậu con trai bị bố mắng lí nha li nhí phản ứng lại: "Hình vừa xăm chưa khô mực, với lại xóa mất nhiều tiền lắm". "Ông bô" nghe thấy thế chỉ thẳng mặt nói: "Tiền tao không thiếu cho những việc làm này". Sau đó ông rút ví ra lấy số tiền bên trong đập vào mặt bàn làm toàn bộ số tiền bay khắp nơi.

Clip: Thanh niên xăm trổ bị bố mắng té tát, đập tiền vào mặt bắt xóa và sự thật quá đắng-1

Cậu con trai thấy bố "rắn" như thế liền biện mình rằng mình đã lớn đủ quyền quyết định việc này. Nhưng ngay lập tức ông bố chỉ mặt yêu cầu: "Câm!". Ông hỏi cậu con trai: "Xăm trổ này định thể hiện điều gì? Lành lặn còn chẳng ăn ai còn xăm trổ".

Clip sau khi được đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bạn trẻ cho rằng ông bố quá gay gắt, xăm cũng chỉ là một loại hình nghệ thuật mà thôi. Ngược lại, những người trưởng thành cho rằng việc xăm trổ của chàng trai là không nên, vì theo đúng như bố mẹ anh nói chẳng để làm gì còn mang hình ảnh xấu cho bản thân, sau này sẽ gặp nhiều vấn đề phiền phức.

Sau khi clip được lan truyền trên mạng, qua tìm hiểu chúng tôi được biết hình xăm trên cánh tay cậu chỉ là miếng vải bọc bên ngoài chứ không phải thật. Đây chỉ là clip thanh niên dựng lên nhằm "troll" phụ huynh của mình để xem phản ứng của họ mà thôi.

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot xăm hình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất