Clip: Thấy nam sinh giằng co với bọn cướp, bảo vệ và những người xung quanh chỉ biết... đứng nhìn

Bị bọn cướp giật điện thoại, nam sinh cố lao theo để giằng lại điện thoại nhưng bị chúng "phản đòn" dã man. Có bảo vệ và rất nhiều người đứng gần nhưng không ai chịu ra giúp đỡ nạn nhân.

Vụ cướp giật xảy ra vào chiều 12/6  trên đường Trần Não, quận 2, TP.HCM. 

Nam sinh đang đi bộ trên vỉa hè bất ngờ bị 2 tên cướp đi xe máy phóng vọt qua, giật điện thoại. Bị cướp, nam thanh niên liền đuổi theo và giằng co chiếc điện thoại của mình từ tay tên cướp. 

Bị giật lại, 2 tên cướp ngã xe máy ra đường nhưng ngay lập tức chúng vùng dậy, xịt hơi cay vào mặt thanh niên, tên còn lại dùng dao đe dọa. 2 bên giằng co với nhau 1 lúc khá lâu. Do bọn cướp quá manh động, thanh niên chỉ có một mình nên đành lùi về phía sau để bảo vệ tính mạng. 2 tên cướp thấy thế liền lên xe bỏ trốn.

Clip: Thấy nam sinh giằng co với bọn cướp, bảo vệ và những người xung quanh chỉ biết... đứng nhìn-1

Dù vụ cướp xảy ra giữa ban ngày, xung quanh có rất nhiều người, thậm chí có cả một bảo vệ đứng ở gần, quan sát vụ việc từ đầu đến cuối nhưng không hề có ý định ra giúp đỡ nạn nhân. 

Nhìn cảnh người ở đây mặc nam sinh chống trọi với bọn cướp khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Có người cho rằng, nếu mọi người tập trung lại, ra tay giúp đỡ thanh niên, bọn cướp sẽ không táo tợn đến thế.

MT
Theo Vietnamnet


cướp giật

Tin tức mới nhất