Clip: Thót tim nhìn bé trai bị ô tô 7 chỗ 'chồm' qua người ở cây xăng

Vào đổ xăng cùng chồng nhưng người mẹ bất cẩn, không chú ý quan sát con để đứa trẻ đứng một mình bị ô tô 7 chỗ đâm trực diện rồi cuốn con trai mình vào gầm xe.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h19' ngày 28/11 tại một cây xăng bên đường.

Hai vợ chồng có con nhỏ rẽ vào đổ xăng. Sau khi người bố dắt xe lên phía trước thì người mẹ đi ngay phía sau đã loay hoay với chiếc túi xách mà không để mắt đến cậu con trai đang đứng ngay phía sau.

Lúc này 1 chiếc xe 7 chỗ cũng tiến vào khu vực bơm xăng. Do bé trai đã đứng đúng vào "điểm mù" quan sát nên tài xế không hề hay biết mà tông trực diện vào cháu bé, thậm chí còn cuốn cậu bé vào gầm xe.

Clip: Thót tim nhìn bé trai bị ô tô 7 chỗ chồm qua người ở cây xăng-1

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, người mẹ và những người xung quanh lao đến phát hiện cậu bé đã nằm dưới gầm chiếc xe 7 chỗ nên đã liên tục ra hiệu cho tài xế. Bố cháu bé cũng vội chạy tới kiểm tra bế bé trai lên.

Rất may, do đang tiến vào điểm bơm xăng nên chiếc xe 7 chỗ này đi với tốc độ cực chậm nên cháu bé không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Clip sau khi được đăng tải khiến cộng động mạng bất bình, chỉ trích bố mẹ bé quá bất cẩn đẩy con vào tình trạng "ngàn cân treo sợi tóc" như vậy.

MT
Theo Vietnamnet


tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao