Clip: Thót tim nhìn em bé vùng vẫy khi rơi xuống nước ngập

Không may cháu bị trượt chân ngã xuống sân ngập nước và loay hoay mãi không đứng lên được. Nhiều người xem clip phải nín thở theo dõi...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm xảy ra vào lúc 12h trưa ngày 29/9 tại hộ dân bị ngập lụt do mưa lũ khiến người xem thót tim.

Theo camera an ninh gia đình ghi lại, cháu bé khoảng 3-4 tuổi cầm cây chổi lau nhà nghịch nước  dưới sân. Không may cháu bị trượt chân ngã sấp mặt xuống nước. Dù mực nước ngập không quá sâu so với thân người, nhưng do cháu bé còn nhỏ nên bị chới với giữa dòng nước, cố gắng đứng lên nhưng vẫn ngã sõng soài. 

Sau nhiều lần cố gắng, bé đã vùng vẫy đứng lên được và kêu khóc thảm thiết nhưng người lớn vẫn ko ai biết mà ra ứng cứu. 

Đến khi cháu bé bò vào tới bậc thềm, thoát được tình huống nguy hiểm và khóc to thì người trong nhà mới nghe thấy và chạy ra bế cháu bé vào.

Đoạn clip được gia đình dăng tải lên mạng xã hội để nhắc nhở các bậc phụ huynh hãy luôn trông chừng trẻ nhỏ, tránh để con trẻ tò mò nghịch nước mà lâm vào tình thế nguy hiểm.

Clip: Thót tim nhìn em bé vùng vẫy khi rơi xuống nước ngập-1Clip: Thót tim nhìn em bé vùng vẫy khi rơi xuống nước ngập-2Clip: Thót tim nhìn em bé vùng vẫy khi rơi xuống nước ngập-3
Ảnh cắt từ clip

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất