Clip: Thủ môn Tấn Trường và dàn cầu thủ, HLV hát vang bài ca chiến thắng

Kết thúc trận thắng nghẹt thở trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam hát vang bài ca "Như Có Bác Hồ Trong Ngày Vui Đại Thắng" ngay trong phòng thay đồ.

Suốt từ đêm qua cho tới sáng nay, người hâm mộ Việt Nam như được sống trong không khí vui sướng và tự hào khi đội tuyển nước nhà đánh bại Malaysia để rộng cửa đi tiếp vòng loại World Cup 2021.

Niềm vui này không chỉ lan tỏa với người hâm mộ quê nhà, ngay trên sân khách, những chàng trai áo đỏ sao vàng cũng vỡ òa trong chiến thắng.

Ngay khi trận đấu vừa kết thúc, tại phòng thay đồ, thủ môn Tấn Trường đã quay clip hé lộ không khí cực sung của các cầu thủ và ban huấn luyện.

Clip: Thủ môn Tấn Trường và dàn cầu thủ, HLV hát vang bài ca chiến thắng-1
Clip: Thủ môn Tấn Trường và dàn cầu thủ, HLV hát vang bài ca chiến thắng-2
Các cầu thủ hát vang bài ca chiến thắng trong phòng thay đồ

Trong niềm hân hoan chiến thắng, toàn đoàn đã hát vang ca khúc Như Có Bác Hồ Trong Ngày Vui Đại Thắng. Những gương mặt rạng rỡ, những nụ cười hạnh phúc, những cái ôm chan chứa yêu thương... tất cả đã tạo nên bầu không khí vô cùng phấn kích. 

Ngay cả các trợ lý của HVL Park đến từ Hàn Quốc, họ không hiểu rõ tiếng Việt nhưng chứng kiến các cầu thủ hát vang bài ca trong niềm tự hào họ cũng vỗ tay và nhảy lên ăn mừng.

Clip: Thủ môn Tấn Trường và dàn cầu thủ, HLV hát vang bài ca chiến thắng-3

Khoảnh khắc dù ngắn ngủi nhưng chứng minh đây chính là sự đoàn kết giúp cho đội tuyển Việt Nam làm nên hết lịch sử này đến lịch sử khác. 

Nhiều người khi xem clip, nghe "bài hát quốc dân" của người Việt được chính các "chiến binh" của mình thể hiện đã không kìm được xúc động. Tình yêu nước, lòng tự hào dân tộc được các cầu thủ lan tỏa đi muôn nơi...

Clip: Thủ môn Tấn Trường và dàn cầu thủ, HLV hát vang bài ca chiến thắng-4

Clip: Thủ môn Tấn Trường và dàn cầu thủ, HLV hát vang bài ca chiến thắng-5
Thủ môn Tấn Trường kịp ghi lại khoảnh khắc hân hoan cùng đồng đội

Vào ngày 15/6 tới, đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục có trận đấu với đội chủ nhà UAE. Trước một đối thủ cực mạnh và khó chơi, đây được coi là trận cầu cân não và chắc chắn, người hâm mộ cả nước vẫn sẽ hướng về các cầu thủ.

MT
Theo Vietnamnet


Tấn Trường cầu thủ đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao