Clip: Thùng phuy phát nổ, người đàn ông bốc cháy như đuốc sống

Mặc dù gặp sự cố nguy hiểm nhưng người đàn ông bị lửa bám vẫn kịp nhanh trí, lao luôn xuống ao trước cửa nhà.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông gặp nạn khi đang cắt thùng hóa chất khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Sự việc xảy ra vào khoảng 15h43 ngày 19/12 vừa qua và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip, 2 người đàn ông đang loay hoay cắt thùng hóa chất đã qua sử dụng, gần đó có 1 người đứng xem. Khoảng vài giây sau đó, chiếc thùng phuy bất ngờ phình to, phát nổ kinh hoàng kèm theo một ngọn lửa bùng dữ dội. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lửa nhanh chóng bén vào người đàn ông đứng gần đó khiến người này toàn thân bốc cháy dữ dội như đuốc sống. Hai người còn lại may mắn kịp chạy thoát, la hét thất thanh cầu cứu mọi người xung quanh. 

Mặc dù gặp sự cố nguy hiểm nhưng người đàn ông bị lửa bám vẫn kịp nhanh trí, lao xuống ao trước cửa nhà để dập lửa. May mắn, người này chỉ bị thương, không nguy hiểm đến tính mạng. 

Chứng kiến sự việc, những người xung quanh vô cùng hoảng sợ, thậm chí, họ còn không phản ứng nhanh được như người đàn ông

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh việc lo lắng cho tình trạng sức khỏe của người đàn ông, nhiều người còn dành lời khen không ngớt cho pha xử lý nhanh trí của anh ta. 

HT 
Theo Vietnamnet


hỏa hoạn sự cố

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao