Clip: 'Thượng đế' ném tiền qua cửa xe, nhân viên bơm xăng tức 'sôi máu'

Thay vì trả tận tay, nam tài xế ném tiền qua cửa xe rồi phóng đi mất khiến nhân viên cây xăng "đứng hình".

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 31/5 tại một cây xăng thuộc khu vực Km92 trên Quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn xa Ea Ral, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk. 

 

Theo camera an ninh ghi lại, một ô tô màu ghi bạc vào trạm, nhân viên chạy tới bơm xăng và ra ký hiệu cho tài xế theo dõi số liệu trên bảng chỉ số. 

Một lúc sau, tài xế hạ kính, thò tay ra ngoài ném tiền xuống đất mà không đưa tận tay cho nhân viên. Hành động của vị "thượng đế" người bán xăng vô cùng kinh ngạc.

Nam nhân viên tỏ ra rất bức xúc trước hành động bất lịch sự, coi thường người khác của tài xế kia. Tuy bực bội nhưng người nhân viên vẫn cúi xuống nhặt tiền còn chiếc ô tô phóng vụt đi mất.

Clip: Thượng đế ném tiền qua cửa xe, nhân viên bơm xăng tức sôi máu-1

Clip: Thượng đế ném tiền qua cửa xe, nhân viên bơm xăng tức sôi máu-2

Đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến người xem phẫn nộ. Nhiều người cho rằng có thể tài xế không nhìn thấy nhân viên bận công việc nên đưa tiền ra tưởng anh này cầm rồi. Người khác khẳng định anh ta cố tình ném tiền xuống đất. Tuy nhiên, dù bất kỳ lý do gì, hành động của tài xế là khó chấp nhận và nợ nhân viên bán xăng một lời xin lỗi. 

MT
Theo Vietnamnet


cây xăng nhân viên tài xế

Tin tức mới nhất