Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Thượng úy tử nạn khi truy đuổi đối tượng vi phạm phòng chống dịch

Camera ghi lại giây phút chiến sĩ công truy đuổi đối tượng vi phạm rồi tử nạn khiến người xem xót xa.

Ngày hôm nay, dư luận xôn xao trước thông tin một chiến sĩ công an hy sinh trong lúc truy đuổi đối tượng vi phạm chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại TP.HCM.

Thông tin từ phía công an cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h55 phút tối qua, 2/8, trên đường Lò Gốm, Quận 6, TP.HCM.

Vào thời điểm đó, trong lúc tuần tra, Tổ công tác phòng chống COVID-19 phường 10, Quận 6 phát hiện một nam thanh niên ra đường, vi phạm chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và lệnh giới nghiêm (người dân tuyệt đối không ra đường sau 18 giờ). 

 

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Nhưng đối tượng lập tức quay xe, vít ga hòng bỏ trốn.

Thượng úy T. (sinh năm 1992), cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 6 đã dùng xe máy cá nhân để truy đuổi đối tượng.

Đến đường Lò Gốm, xe của chiến sĩ này đã mất lái, lao lên vỉa hè tông vào tường nhà dân.

Mặc dù được các đồng đội nhanh chóng đưa đi cấp cứu, thượng úy T. đã không qua khỏi. Ngay trong đêm, Công an quận 6 đã triển khai các lực lượng truy bắt.

Đối tượng Hứa Văn V. sau đó đến cơ quan công an trình diện, khai báo vụ việc.

Clip: Thượng úy tử nạn khi truy đuổi đối tượng vi phạm phòng chống dịch-1
Hiện trường vụ tai nạn

Clip: Thượng úy tử nạn khi truy đuổi đối tượng vi phạm phòng chống dịch-2
Đối tượng Hứa Hán Võ đến công an trình diện sau vụ việc. Ảnh: CN/Báo Tin tức

Công an TP. HCM đã tới khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, trong đó có chi tiết liệu đối tượng V. có đạp vào xe của Thượng uý T. khiến anh mất lái hay không.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hai xe bám đuổi nhau rất sát được lan truyền trên mạng. Qua clip có thể thấy, chiến sĩ công an và đối tượng bị truy đuổi chạy xe với tốc độ khá nhanh.

Đến gần khúc cua, đột nhiên hai xe tách ra một khoảng khá xa. Chiến sĩ công an bị mất lái, lao thẳng vào nhà dân. Xe của đối tượng tiếp tục lao đi.

Clip: Thượng úy tử nạn khi truy đuổi đối tượng vi phạm phòng chống dịch-3

Một lãnh đạo công an chia sẻ trên báo Công an TP.HCM cho biết: “Có dấu hiệu trong lúc bỏ chạy, nam thanh niên đã tác động vào xe máy của thượng úy T. dẫn đến vụ tai nạn”.

Mới đây, hiệp sĩ đường phố Nguyễn Sin cho biết: "Đồng chí T. là người con trai duy nhất của gia đình. Từ lúc dịch bệnh bùng phát đến nay, đồng chí T. luôn trực chiến tại đơn vị 24/24".

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


COVID-19 hy sinh công an

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất