Clip: Đang đùa giỡn, trăn khủng 'nổi điên' đớp mặt người đàn ông

Khi đang chuẩn bị hôn lên đầu con trăn thì con vật bất ngờ "nổi điên", cắn thẳng vào mặt người đàn ông.

Nhiều người cho rằng trăn là loài vật không có nọc độc và rất ít khi tấn công nên thản nhiên nuôi chúng, coi như thú cưng. Thế nhưng họ không ngờ được rằng một khi bị kích động, loài trăn đặc biệt là những con trăn khủng sẵn sàng quay sang tấn công con người và lầm tưởng rằng đó là "thức ăn" của mình. 

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông Indonesia bị con trăn khủng tấn công khi đang đùa giỡn cùng nó, nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người.


Đang đùa giỡn, con trăn bất ngờ quay ra cắn vào mặt người đàn ông

Trong đoạn clip, một người đàn ông đang cầm trên tay một con trăn đùa giỡn trước sự trầm trồ của nhiều người xung quanh.

Thấy mọi người hào hứng, người đàn ông quấn con trăn vòng quanh cổ tay rồi giơ về phía họ để hù dọa tăng thêm không khí vui nhộn. Thế nhưng, khi đang chuẩn bị hôn lên đầu con trăn thì con vật bất ngờ "nổi điên", cắn thẳng vào mặt người đàn ông. 

Chứng kiến sự việc, mọi người la hét hoảng sợ, vài người bình tĩnh hơn đã chạy lại giúp gỡ con trăn ra khỏi người nạn nhân. 

Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị hôn lên đầu con trăn, người đàn ông đã bị con bò sát lao tới tấn công rồi cắn thẳng vào mặt. Một vài người đã lập tức chạy lại giúp đỡ nạn nhân gỡ con trăn ra.

Với sự giúp đỡ của mọi người phải 1 lúc sau, con trăn mới được khống chế. 

HT 
Theo Vietnamnet


con trăn

Tin tức mới nhất