Clip: Trăn khủng 'nổi điên', ngoạm thẳng vào tay người phụ nữ rồi siết chặt

Ở cuối clip, máu chảy ra từ cánh tay của người phụ nữ rất nhiều và người này vẫn đang cố gỡ con vật ra khỏi tay.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị trăn khổng lồ tấn công khiến nhiều người thót tim. 

Trong clip, người phụ nữ đang mở nắp chuồng ra, chuẩn bị cho trăn ăn. Người này nhẹ nhàng đưa tay ra chạm vào con trăn khi nó vừa thò đầu ra ngoài thì bất ngờ con vật "nổi điên", đớp thẳng vào cánh tay rồi siết chặt. 

Bị tấn công bất ngờ, người phụ nữ cố gắng tìm cách thoát khỏi con trăn nhưng bất thành. Lúc sau, 1 thanh niên đứng gần đó đã chạy lại, tìm cách giúp người phụ nữ gỡ con trăn ra khỏi tay nhưng con vật gan lì vẫn không chịu buông tha cho người phụ nữ.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau một hồi loay hoay bất thành, anh chàng phải lấy chiếc que sắt, khéo léo tách con vật ra nhưng vẫn không có tác dụng. Không rõ bao lâu mới gỡ được con trăn ra khỏi tay người phụ nữ nhưng ở cuối clip, máu chảy ra từ cánh tay của người phụ nữ rất nhiều và người này vẫn đang cố gỡ con vật ra khỏi tay.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều vô cùng lo lắng cho người phụ nữ vì chỉ xem clip cũng đủ thấy con vật khỏe và lì lợm như thế nào. 

Được biết, con trăn trong clip là một cá thể trăn gấm, nó không có nọc độc và không giết con mồi của chúng bằng vết cắn. Việc cắn chỉ để giữ chặt con mồi, còn công việc giết mồi được tiến hành bằng cách quấn cơ thể to lớn của trăn quanh mồi để siết chết nó.

HT 
Theo Vietnamnet


con trăn trăn khổng lồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao