Clip: Tranh giành khách ở sân bay, tài xế taxi bị đánh chảy máu đầu, gãy ngón tay

Tài xế taxi Mai Linh bị nhóm 3 người trên taxi Vinasun áp sát, cầm hung khí đánh khiến anh T. ngã gục xuống đất.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóm tài xế xe taxi cầm theo hung khí lao vào đánh nhau tại sân bay Chu Lai (tỉnh Quảng Nam). Người bị đánh là anh P.V.T (Sn 1988, quê ở Quế Sơn, Quảng Nam), tài xế hãng taxi Mai Linh.

Cụ thể, theo Người Lao Động, vào khoảng 17h chiều 27/9, 3 người đi trên xe taxi Vinasun mang BSK 92A-094.73 bước từ xe xuống xe và cầm theo vật cứng đuổi đánh tài xế của hãng taxi Mai Linh. Nam tài xế taxi Mai Linh chạy được một đoạn thì bị nhóm 3 người trên taxi Vinasun áp sát, cầm hung khí đánh ngã gục xuống đất.

Nhóm người này dùng gậy đánh anh T. đến mức anh không thể đứng dậy. Cho đến khi anh T. chảy máu đầu, nhóm người kia vẫn tiếp tục đánh và đe dọa. 


Video ghi lại sự việc

Trước đó, ngày 27/9, ba anh T. hành nghề chạy xe ô tô dịch vụ có vào sân bay Chu Lai đón khách và xảy ra mâu thuẫn với các tài xế taxi Vinasun bởi theo lịch, ngày hôm đó là phiên của hãng xe này vào đón khách. Khi trở về, bố anh T. kể lại có người đá vào ba anh trong khi xảy ra mâu thuẫn, điều đó khiến anh T. bực tức.

Trong cơn nóng giận, anh T. đi tìm nhóm người hãng taxi Vinasun nói chuyện thì xảy ra to tiếng, cãi vã ngay bên trong sân bay Chu Lai.

Nhân viên an ninh sân bay thấy vậy chạy ra căn ngăn. Anh T. đi ra bên ngoài sân bay Chu Lai uống nước, nhóm tài taxi Vinasun đuổi theo đánh anh T.

Trao đổi với Vietnamnet, bà Trần Thị Mứt, Giám đốc Mai Linh Tam Kỳ cho biết, tại sân bay Chu Lai hiện nay có 8 hãng taxi hoạt động, các hãng sẽ thay phiên nhau đón khách, mỗi ngày một hãng. Tuy nhiên lâu nay có tình trạng xe dù, xe hoạt động tự do đón khách tại sân bay nên tạo ra mâu thuẫn giữa các hãng xe, các tài xế.

Về phía anh T., sau khi bị đánh trọng thương được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam điều trị trong tình trạng đầu chảy máu, gãy ngón tay, bầm dập lưng.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tranh giành khách

Tin tức mới nhất