Clip: Trò chơi tập thể nhạy cảm trong tiệc Tất niên của công ty

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại những trò chơi tập thể trong tiệc Tất niên của một công ty với những động chạm nhạy cảm.

Tiệc Tất niên cuối năm là dịp để các côn ty tổng kết lại một năm làm việc và cũng là dịp để những đồng nghiệp gặp mặt, giao lưu với nhau. Họ sẽ trở nên thân thiết hơn thông qua các hoạt động, trò chơi tập thể được tổ chức trong bữa tiệc.

Tuy nhiên, mới đây một công ty đã khiến dư luận sững sờ khi tổ chức những trò chơi vô cùng phản cảm.

Theo video được đăng tải lên mạng, có 3-4 đôi nam nữ tham gia trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của đồng nghiệp. Trong trờ chơi, chùm nho được đặt trên ngực bên nữ. Bên nam sẽ có nhiệm vụ dùng miệng bứt lấy từng trái nho trong chùm đó và đút vào miệng đối phương. Trong quá trình chơi hoàn toàn không dùng tay. Cặp đôi nào hoàn thành trước sẽ giành chiến thắng.

Dù chỉ là một trò chơi nhưng những bộ phận trên cơ thể được sử dụng trong trò chơi này lại khá nhạy cảm như ngực, miệng... Tuy nhiên những người chơi không hề tỏ ra ngại ngùng. 

Clip: Trò chơi tập thể nhạy cảm trong tiệc Tất niên của công ty-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải nhận phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nhìn họ như những cặp vợ chồng, người yêu chứ không phải đồng nghiệp. "Thiếu gì trò chơi tập thể mà phải chọn mấy cái phản cảm này", "Dịch bệnh vẫn đang tràn lan mà chơi mấy trò dung tục này. Thật khó hiểu".

MT 
Theo Vietnament


trò chơi Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất