Clip: Va chạm giao thông, người đàn ông lao vào quán cơm giằng dao đâm đối phương thủng bụng

Vụ việc xảy ra quá nhanh, nữ chủ quán cũng đã ra sức can ngăn nhưng người đàn ông vẫn cố giằng dao chạy đến đâm nạn nhân.

Vụ việc xảy ra vào sáng hôm qua (17/12) tại địa bàn xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội. Một người dân ở gần đã ghi lại cảnh xô xát giữa 2 người đàn ông sau va chạm giao thông.

Lúc đầu, một người lấy điếu cày đập vào đầu người đàn ông đang đội mũ bảo hiểm. Quá tức giận, ông ta lao đến quán cơm ven đường, giằng lấy con dao từ tay bà chủ quán rồi chạy đến tấn công ngược lại.

Theo một số nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, nạn nhân bị đâm thủng bụng, chảy máu khá nhiều. Vụ việc chỉ dừng lại khi được người dân ở gần xúm vào can ngăn.

Clip: Va chạm giao thông, người đàn ông lao vào quán cơm giằng dao đâm đối phương thủng bụng-1

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích lối hành xử của 2 người đàn ông. Họ quá manh động nên gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và đám đông xung quanh. 

"Tết nhất đến nơi rồi, việc gì cũng phải bình tĩnh mới giải quyết được, vác dao đi chém nhau chỉ gây họa thêm mà thôi", một cư dân mạng viết.

MT
Theo Vietnamnet


chém nhau va chạm giao thông

Tin tức mới nhất