Clip: Vợ bị tát sưng mặt, chồng lao đến chửi bới đòi 'khô máu'

Vợ đi làm răng bị chủ cửa hàng tát xưng mặt, chồng tức tốc lao đến bênh vực vợ, yêu cầu giải thích lý do.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại vụ ồn ào tại cửa hàng nha khoa ở Đắk Lắk được lan truyền trên mạng khiến nhiều người xôn xao.

Theo clip đăng tải, do nghi ngờ vợ bị chủ cơ sở nha khoa tát đỏ mặt sau khi đến làm răng, người chồng xót xa vợ nên xông vào yêu cầu giải thích, đòi làm rõ lý do. Vừa vào cửa, anh chồng tỏ vô cùng bức xúc, liên tục lao về phía người phụ nữ được cho là chủ nha khoa.

 

"Một khi đã bình thường là bình thường, nhưng mà đã khô máu là khô máu luôn. Tại sao mày đánh vợ tao? Tao cho mày gọi cả thằng lớn đến thằng bé, tao cho mày gọi nhanh lên. Tao đứng đây tao đợi mày.

Nha khoa mày mở ra đúng không, điều trị răng hết 12,8 triệu đúng không? Tao thanh toán không thiếu một ngàn... Nhưng hôm nay vợ tao đi điều trị, mày đánh vợ tao. Mày cho tao câu trả lời thỏa đáng, còn nếu không mày bước ra cửa tao đâm chết mày luôn".

Vừa lớn tiếng quát, anh chồng vừa chỉ thẳng mặt chủ nha khoa khỏi tại sao lại tát vợ mình. Lúc này, người phụ nữ váy vàng vẫn dùng điện thoại để nhờ giúp đỡ.

Quá bức xúc, anh chồng yêu cầu vợ đưa tiền cho người anh em đi cùng để ra chợ... mua dao bầu đến để xử lý. Càng lúc, anh chồng càng hung hăng, liên tục quát lớn yêu cầu một là sống hai là chết nếu như chủ cửa hàng không làm rõ vụ việc.

Sau đó, anh chồng còn vào phòng khám bên trong yêu cầu một nha sĩ ngoài để chất vấn, "Mày nói xem tại sao đứa này nó đánh vợ tao. Mày nói!!! Tao nói chuyện với bọn mày rất là đàng hoàng nghe chưa. Sao nó lại đánh vợ tao".

Clip: Vợ bị tát sưng mặt, chồng lao đến chửi bới đòi khô máu-1

Clip: Vợ bị tát sưng mặt, chồng lao đến chửi bới đòi khô máu-2

Để chứng minh lời mình nói, anh chồng quay clip cận mặt vợ với những vết đỏ bầm trên mặt, thậm chí phần mũi vẫn còn máu. "Mặt vợ tao nó như thế này đây, vì chủ nha khoa đánh vợ tao. Mày xác nhận có đúng không? Hôm nay bọn mày đụng đến vợ tao là bọn mày xong rồi. Lý do vì sao vợ tao đến điều trị, bọn mày lại đánh vợ tao. Bọn mày muốn đánh nhau đúng không?", anh tra vấn nha sĩ.

Thấy người chồng hùng hổ, vị bác sĩ nam nhẹ nhàng xoa dịu, giải thích: "Thôi, được rồi anh ạ. Cái này là hiểu nhầm một tí thôi".

Clip: Vợ bị tát sưng mặt, chồng lao đến chửi bới đòi khô máu-3Clip: Vợ bị tát sưng mặt, chồng lao đến chửi bới đòi khô máu-4

Anh chồng lúc này tiếp tục thách thức, yêu cầu chủ nha khoa muốn gọi ai đến giải quyết cũng được. Sau một hồi to tiếng, người phụ nữ được cho là chủ nha khoa chỉ về phía cô gái nói: "Chị không đụng tới con bé này nha".

Người chồng lập tức hỏi: "Cái mặt nó tại sao như này... Tao thanh toán chỗ mày 12,8 triệu, tao trả không thiếu một ngàn. Thằng này điều trị, mày xác nhận đi. Tại sao vẫn tiếp tục xảy ra chuyện này, ra điều trị mà con này lại đánh vợ tao. Khi mà tao đúng ý, thì chúng mày gọi ai đến đây nói chuyện cũng được".

Người chồng lúc này vẫn chưa hết bức xúc, tiếp tục phân bua:"Vợ em tới đây điều trị hết 12 triệu 800 ngàn đồng. Em trả không thiếu 1 ngàn cho thằng này điều trị. Hôm nay vợ em bị tái phát đến đây điều trị, chủ nha khoa này nó đánh vợ em vẫn còn trên mặt kia. Nó thách thức em... Tại sao nó đánh vợ em vô lý như vậy, tiền mất tật mang mà còn đánh vợ em".

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


mạng xã h ội hành hung

Tin tức mới nhất