Clip: Vợ liên tục đấm đá, cầm côn nhị khúc bạo hành chồng

Sau mỗi câu "tại sao mày lại đối xử với tao như vậy", người vợ liên tục đấm, đá thậm chí dùng 2 cây côn đập vào chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bạo lực gia đình khiến nhiều người... rùng mình. Tuy nhiên, lần này không phải là cảnh chồng đánh vợ như mọi người thường thấy, người bạo lực chính là chị vợ.

Theo camera an ninh của gia đình ghi lại, chị vợ trong tình trạng vô cùng bực tức. Khi thấy chồng chị này liên tục đấm, đá, tát anh ta trong khi người này vẫn ngoan ngoãn ngồi im cam chịu, thỉnh thoảng chỉ nhẹ nhàng giải thích nhưng kết quả nhận được chỉ là những cú đánh "trời giáng" của chị vợ.

Đỉnh điểm có lúc người phụ nữ còn cầm 2 tay 2 thanh gỗ liên tục vụt vào mặt, vào đầu anh chồng. Do quá đau đớn nên anh này đã bật dậy định phản ứng lại. Tuy nhiên lúc này chị vợ vẫn rất hung hăng. Sau mỗi câu nói: "Tại sao mày lại đối xử với tao như vậy", người vợ lại lao vào đánh tới tấp anh chồng.

Nhiều người cho rằng, có thể anh chồng đã phạm phải tội "tày trời" với chị vợ đó là có quan hệ lén lút bên ngoài nên mới chịu đuối lý và cam chịu như trong clip.

Tuy nhiên dù với bất kỳ lý do gì đi chăng nữa, thì cư dân mạng đều cho rằng hành động của chị vợ là hoàn toàn sai, bởi giải quyết mâu thuẫn trong gia đình bằng vũ lực luôn là điều bị phản đối dù lý do đằng sau có là gì đi chăng nữa.

Hiện đoạn clip vẫn nhận về nhiều bình luận với gần 900 lượt thích, đa số đều bày tỏ thương cảm cho người đàn ông tội nghiệp.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


vợ đánh chồng bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao