Clip: Vợ rút gậy 3 khúc vụt chồng lia lịa giữa quán, 2 cô gái đi cùng rối rít 'em không quen'

Bắt quả tang chồng đi ăn nhậu cùng 2 cô gái tại một nhà hàng, chị vợ "nổi điên" rút ngay cây gậy 3 khúc vụt chồng túi bụi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen của chị vợ với anh chồng khiến nhiều người chú ý.

Clip: Vợ rút gậy 3 khúc vụt chồng lia lịa giữa quán, 2 cô gái đi cùng rối rít em không quen-1

Theo nội dung clip, anh chồng đi ăn uống cùng nhóm 3 người bạn trong đó có 2 gái, 1 trai. 

Trong lúc nhóm người đang vui vẻ trên bàn ăn thì người vợ cùng một số bạn bè lao tới. Nhìn thấy cảnh chồng nhậu nhẹt bên 2 cô gái trẻ, chị vợ như "nổi điên". 

Clip: Vợ rút gậy 3 khúc vụt chồng lia lịa giữa quán, 2 cô gái đi cùng rối rít em không quen-2

Tuy nhiên, thay vì đánh ghen với các cô gái, chị vợ lại rút gậy 3 khúc ra đánh chồng mình túi bụi. "Từ giờ phút này, tao tuyên bố mày không được bước chân vào nhà tao. Bảo đi với H. à? Hóa ra là đi chơi gái. Đi lộn chỗ rồi nghe chưa", vừa vụt chồng tới tấp, chị vợ vừa quát. 

Thấy vợ "nổi cơn tam bành", anh chồng chỉ biết dứng chịu đòn đau và nói lời yếu ót: "Bị điên à? Về nhà đi. Tầm bậy tầm bạ".

Clip: Vợ rút gậy 3 khúc vụt chồng lia lịa giữa quán, 2 cô gái đi cùng rối rít em không quen-3Clip: Vợ rút gậy 3 khúc vụt chồng lia lịa giữa quán, 2 cô gái đi cùng rối rít em không quen-4
"Xử" chồng xong, chị vợ quay ra chỉ mặt 2 cô gái làm họ sợ hãi van xin

Sau khi cho chồng một trận đòn "nên thân", chị vợ quay sang nhóm bạn đi cùng. Thấy người vợ tay lăm lăm cây gậy 3 khúc, 2 cô gái ngồi che mặt không dám ngẩng lên. "Em không quen anh ấy. Em xin lỗi", 2 cô này vừa che mặt, vừa giải thích.

Đoạn clip ngay khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người khen chị vợ mạnh mẽ, có cách đánh ghen đúng dắn và hiệu quả. Không như những người phụ nữ khác, thay vì xử chồng mà lại đi trút giận lên những cô bồ nhí.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-rut-gay-3-khuc-vut-chong-lia-lia-giua-quan-2-co-gai-di-cung-roi-rit-xin-tha-n-241070.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao