Clip: Vợ và người tình rủ nhau cùng đánh đập gã chồng lăng loàn

Hai người phụ nữ được cho là vợ và nhân tình đã quyết định bắt tay, "dạy dỗ" người đàn ông trăng hoa.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ hành hung 1 người đàn ông ngay giữa phố đông người thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo người đăng tải clip, sự việc trên xảy ra ở Trung Quốc. 

Trong clip, người đàn ông mặc quần đỏ bị 2 người phụ nữ lao vào lột áo rồi đánh tới tấp. Hai người phụ nữ này được cho là vợ và người tình của ông chú quần đỏ. 

Lúc này, người phụ nữ áo xanh ra sức kéo ông chú lại, lên gối tới tấp. Còn người phụ nữ mặc áo đen cầm ghế gỗ đập vào lưng và đầu ông chú. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Bị 2 "người thương" bắt tay "dạy dỗ", ông chú cố gắng bỏ chạy nhưng vẫn bị tóm lại. Có vẻ đây là trường hợp hi hữu chính thất và "tiểu tam" phối hợp ăn ý xử lý "chồng chung".

Sau một hồi giằng co, người đàn ông mất bình tĩnh, tung đòn đánh lại 1 trong 2 người phụ nữ rồi bỏ chạy. Rất nhiều người đứng xem cuộc ẩu đả nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí nhiều người còn hào hứng, dùng điện thoại quay lại.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận. Đa số mọi người đều hả hê trước cái kết mà ông chồng lăng nhăng nhận được. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao