Clip: Vợ về muộn, chồng giang hồ đặt sẵn điện thoại quay cảnh đánh, đạp vợ như kẻ thù

Dù vợ đã khóc lóc, van xin nhưng người chồng xăm trổ đầy mình vẫn không chịu buông tha liên tục dùng chân đạp tới tấp vào đầu, vào mặt vợ.

Chiều ngày 18/11, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đánh đập vợ dã man tại nhà. Điều khiến dân mạng thêm "sôi máu" đó là tên này dùng điện thoại để quay video rồi đăng tải lên facebook. 

Theo nội dung đoạn clip dài 15 phút cho thấy, người chồng đặt điện thoại ở một góc với chế độ quay video, góc máy hướng về cảnh mình đánh vợ. Sau khi đặt điện thoại ở góc "đẹp nhất", hắn ta bắt đầu lao vào quát tháo, đánh đập vợ dã man. Hắn ta dùng chân đạp rất mạnh vào đầu và mặt của vợ. Từng cú đạp giáng xuống khiến người vợ ngã túi bụi đầy đau đớn.

Clip: Vợ về muộn, chồng giang hồ đặt sẵn điện thoại quay cảnh đánh, đạp vợ như kẻ thù-1

Clip: Vợ về muộn, chồng giang hồ đặt sẵn điện thoại quay cảnh đánh, đạp vợ như kẻ thù-2

Được biết, nguyên nhân dẫn đến cuộc mâu thuẫn là do người vợ đi sinh nhật bạn về muộn, khi bị chồng tra hỏi thì chị trả lời là hết tiền và không được bạn đưa về.

Người đàn ông xăm trổ quát: "Mày nói nay mày đi sinh nhật tao đâu có cấm đâu, nhưng đi chơi phải biết đường về chứ?". Người vợ trả lời: "Em kêu nó chở về mà nó không chở về. Em hết tiền rồi em không còn tiền nữa. Em còn có mấy chục ngàn à, em đi sinh nhật hết tiền rồi".

Nghe thấy vợ nói thế, người chồng như tức tối thêm, hùng hổ lao vào quát ngấu nghiến vợ: "Nói thế này biết mày ngu rồi. Mày hết tiền hả? Nó không chở về thì mình đi taxi mình về. Miệng mày lanh mà mày nói hết tiền hả?". Cứ mỗi câu nạt nộ, gã này đều lao vào đạp tới tấp vào đầu vợ mình.

Clip: Vợ về muộn, chồng giang hồ đặt sẵn điện thoại quay cảnh đánh, đạp vợ như kẻ thù-3

Clip: Vợ về muộn, chồng giang hồ đặt sẵn điện thoại quay cảnh đánh, đạp vợ như kẻ thù-4
Gã chồng xăm trổ đánh vợ kinh hoàng chỉ vì đi sinh nhật bạn về muộn

Sẵn đà "hăng máu" đánh vợ, hắn tiếp tục tra hỏi người phụ nữ về việc lên facebook than thở thiếu tiền mua xe và chê chồng vô tâm. Tên này quát: "Mày đăng lên mạng, tối ngày alo chia sẻ, alo có chồng vô tâm. Vô tâm là sao? Sống sung sướng quá hả? Tối ngày so bì người ta. Mày nhìn lên sao mày không nhìn xuống? Nói tới là xin lỗi, bộ xin lỗi là xong hả? Mày đăng gì trên mạng? Ước 3 chục triệu mua xe hả? Mày nói vậy hả? Giờ mày biết khóc thôi chứ không biết làm gì nữa hả?".

Sau mỗi câu chửi mắng, người chồng lại giơ chân lên đạp thẳng đầu vợ khiến người phụ nữ sợ hãi, co rúm người lại khóc nức nở. Vừa khóc, chị vợ vừa luôn miêng xin lỗi chồng, xin hắn ta tha thứ nhưng vô ích, những cú đánh trời giáng tiếp tục được giáng xuống không thương tiếc. "Em xin lỗi anh. Em sai rồi. Đừng đánh em nữa em đau quá. Lần đầu tiên em đi vậy mà" - người vợ van xin.

Clip: Vợ về muộn, chồng giang hồ đặt sẵn điện thoại quay cảnh đánh, đạp vợ như kẻ thù-5

Dù đã van xin hết mức, ngồi co vào góc tủ nhưng ông chồng vãn không tha, hắn ta lao đến đánh đập, đến mức cái tủ cũng vỡ tan cho cú đạp của người chồng quá mạnh. 

Do quá đau đớn, người vợ cố gắng giải thích rằng thời gian qua chị chăm con nhỏ và thiếu tiền nên bị stress nặng mà không dám nói với chồng, do vậy mới đi chơi với bạn và lên mạng giải tỏa. Thế nhưng, mọi lời giải thích đều không thấm vào tai người chồng, chị vợ vẫn bị gã chồng xăm trổ tiếp tục chửi bới, đánh đập một cách thậm tệ.  

Clip: Vợ về muộn, chồng giang hồ đặt sẵn điện thoại quay cảnh đánh, đạp vợ như kẻ thù-6

 

Clip: Vợ về muộn, chồng giang hồ đặt sẵn điện thoại quay cảnh đánh, đạp vợ như kẻ thù-7

Clip do người chồng ghi lại sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận sợ hãi và vô cùng bức xúc. Hầu hết mọi người đều cho rằng, hành động hung hãn, đánh đập vợ con của người đàn ông xăm trổ kia không thể chấp nhận được. 

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

DT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-chong-xam-tro-dat-san-dien-thoai-quay-canh-danh-dap-vo-nhu-ke-thu-n-202809.html

chồng đánh vợ đánh đập

Tin tức mới nhất