Clip: Vừa bốc đầu vừa đổi lái, thanh niên lập tức 'đo đường', ôm mặt rớm máu

Đây như một bài học dành cho những kẻ thích thể hiện, bốc đầu xe chơi trội, không sớm thì muộn cũng sẽ gặp tai nạn nhớ đời.

Mới đây trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động bốc đồng của 2 thanh niên gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip, hai thanh niên đầu không chạy xe máy bạt mạng. Lúc này, cậu cầm lái bất ngờ bốc đầu xe ra oai, thanh niên ngồi sau cũng không chịu thua, vươn tay muốn đổi lái. Ngay lập tức, hai cậu bạn bị ngã mài người xuống đường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau cú "đo đường" nhớ đời, thanh niên cầm lái bị thương tích đầy người, tay ôm chặt phần mắt không dám bỏ ra. Cuối clip, thanh niên này được một bạn nữ lau giúp lau vết thương rớm máu trên mặt, chân, tay. Thanh niên ngồi phía sau, sau cú ngã không còn xuất hiện trong đoạn clip nữa. 

Đây như một bài học dành cho những kẻ thích thể hiện, bốc đầu xe chơi trội, không sớm thì muộn cũng sẽ gặp tai nạn nhớ đời. 

"Hay ho gì mấy trò liều lĩnh đó. Tính mạng là quan trọng nhất, đừng mang ra đùa cợt để rồi hối không kịp", tài khoản M.T bình luận.

Một cư dân khác chia se: "Nhìn những kẻ đi ẩu mà khiếp sợ. Hành động đó không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn gây nguy hiểm đối với mọi người dân đi đường".

HT
Theo Vietnamnet


bốc đầu xe tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất