Clip: Vừa gửi vợ bầu về quê, chồng dẫn ngay 'bé đường' đến nhà ở

Vừa gửi vợ về quê ít ngày cho “thoải mái”, anh chồng liền bảo bồ nhí mang quần áo đến ở rồi bị bắt tại trận.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen của chị vợ khi bắt tại trận chồng đưa bồ nhí về nhà sống ngay khi mình về quê.

Đoạn clip cho thấy, chị vợ âm thầm từ quê lên và đến tiệm spa của mình thì thấy một cô gái đang nằm. Lúc này chị vợ hỏi chuyện thì biết được cô gái là người yêu của chồng mình. Chị vợ vẫn giả vờ như đang là khách đến tiệm spa làm đẹp.

Chị vợ hỏi: “Quán này là quán người yêu em à, thế anh Đ. là người yêu em à? Chị đến phun môi”. Cô gái cũng thừa nhận “anh Đ. là người yêu em”.

Chị vợ lúc này hỏi thêm 2 người đã quen nhau lâu chưa, cô gái vẫn ngây thơ trả lời cô mới quen và yêu nhau khoảng 2, 3 tháng.

Clip: Vừa gửi vợ bầu về quê, chồng dẫn ngay bé đường đến nhà ở-1
Bồ nhí ngang nhiên mang quần áo đến sống khi chị vợ về quê

Lát sau, một thanh niên từ trong nhà đi ra. Thấy vợ anh ta giật mình hỏi: "Em về sớm thế". Lúc này chị vợ hỏi cô bồ: “Thế em là người yêu anh Đ. à?”, cô gái vẫn một mực khẳng định là đúng.

Chị vợ nói tiếp: “Chị là vợ của anh Đ. nhá”. Nghe thấy thế cô bồ nhí ngỡ ngàng: “Sao anh bảo anh chưa có vợ”

Lúc này, anh chồng chối nói rằng cô gái chỉ là bạn. “Vợ vừa mới về quê cái là mang cả bé đường về ở là sao hả Đ.”, chị vợ chất vấn. Sau một hồi cự cãi, anh chồng hét lên: “Bây giờ thích như nào, đây là nhà của anh, anh muốn làm gì thì làm, không phải việc của em”.

Chị vợ bức xúc nói: “Một mình anh mua được nhà chắc? Tự nhiên anh có cái nhà này?”.

Clip: Vừa gửi vợ bầu về quê, chồng dẫn ngay bé đường đến nhà ở-2
Anh chồng nói "đây là nhà của anh, anh muốn làm gì thì làm"

Được biết 2 vợ chồng đã có với nhau 2 đứa con, hiện chị vợ đang mang bầu đứa thứ 3. Mấy ngày qua, anh chồng gửi vợ về quê ít ngày cho thoải mái. Chị vợ đã biết chồng có bồ nhưng "khuất mắt trông coi", nay chị lên bất ngờ và bắt tại trận cặp đôi ngay trong nhà mình. 

Anh chồng thấy vợ quay clip tỏ ra bức xúc, và yêu cầu vợ không được nói to kẻo hàng xóm nghe thấy. Nhưng chị vợ nói: "Dẫn gái về nhà ở còn không sợ mà lại sợ hàng xóm nghe thấy à?".

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước việc đưa bồ nhí về nhà ở và thái độ của anh chồng. Nhưng một số cư dân mạng cho rằng làm gì có chuyện như thế này xảy ra, có khi chỉ là dàn dựng mà thôi.

Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng đoạn clip vẫn đang được nhiều người quan tâm, bàn tán.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


cặp bồ đánh ghen

Tin tức mới nhất