Vy Oanh vừa sinh con, clip nữ ca sĩ hát 'Lần Đầu Nói Dối' bị đào lại

Khán giả đang chia sẻ lại đoạn clip Vy Oanh hát ca khúc "Lần Đầu Nói Dối" cùng các nghệ sĩ khác.

Vy Oanh vừa thông báo đã sinh con thứ 3 vào ngày 14/7. Theo thông tin mà Vy Oanh chia sẻ, con thứ 3 của cô được sinh ra khỏe mạnh, hồng hào, bụ bẫm. Hiện tại, sức khỏe của nữ ca sĩ rất tốt.

Dù chỉ vừa mới sinh xong nhưng Vy Oanh đã có thể đứng lên và di chuyển một cách dễ dàng, trong khi phụ nữ sau sinh thường phải nằm trên giường vì khó vận động.

Vy Oanh vừa sinh con, clip nữ ca sĩ hát Lần Đầu Nói Dối bị đào lại-1

Đúng thời điểm này, đoạn clip Vy Oanh trình diễn ca khúc Lần Đầu Nói Dối cùng các nghệ sĩ như Mai Phương, Kha Ly, Lương Thế Thành, Đình Toàn bất ngờ bị đào lại. Dù phần trình diễn này có từ mấy năm trước nhưng nentizen vẫn ‘'quyết không tha cho Vy Oanh''.


Vy Oanh hát "Lần Đầu Nói Dối"

Trong clip, Vy Oanh trình diễn khá nhiệt tình. Nữ ca sĩ nhún nhảy theo điệu nhạc và khuấy động không khí để các nghệ sĩ khác cũng hát theo mình. Đằng sau Vy Oanh, Lương Thế Thành - Kha Ly - Đình Toàn - Thanh Trúc đều hát theo. Lời ca khúc Lần Đầu Nói Dối được vang lên giữa không khí sôi nổi, hào hứng.

Đây không phải lần đầu tiên những thông tin liên quan đến Vy Oanh bị đào bới. Vì vướng vào drama đấu tố với Hoa hậu Thu Hoài, Vy Oanh hết lần này đến lần khác xuất hiện trong các bản tin đào bới phát ngôn trong quá khứ.

Vy Oanh vừa sinh con, clip nữ ca sĩ hát Lần Đầu Nói Dối bị đào lại-2Vy Oanh vừa sinh con, clip nữ ca sĩ hát Lần Đầu Nói Dối bị đào lại-3

Gần đây nhất, cư dân mạng chia sẻ lại hình ảnh Vy Oanh ăn mặc nhí nhảnh và làm diễn viên minh họa cho MV thiếu nhi. MV này có nội dung dạy cho trẻ nhỏ cách phát âm, dù nội dung đơn giản nhưng vẫn thu hút hơn 361 triệu lượt xem.

Vy Oanh vừa sinh con, clip nữ ca sĩ hát Lần Đầu Nói Dối bị đào lại-4

Ngoài việc đào bới thông tin liên quan đến video clip ca nhạc, netizen cũng mang những talkshow Vy Oanh từng tham gia ra làm chủ đề bàn tán. Tại chương trình Chuyện Của Sao, Vy Oanh kể cô là con nuôi của một nữ đại gia bất động sản nổi tiếng.

Nhờ có sự dìu dắt từ mẹ nuôi và cát-xê đi hát tốt, Vy Oanh có thể tự chủ về kinh tế. Vy Oanh nói: "Tôi đủ kinh tế để lo cho mình và nuôi cho một gia đình mà không cần đến đại gia".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vy-oanh-vua-sinh-con-thu-3-clip-nu-ca-si-hat-lan-dau-noi-doi-bat-ngo-bi-dao-lai-2181616.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất