Clip: Xảy ra va chạm, tài xế côn đồ vả bôm bốp vào mặt đối phương

"Ai sai ai đúng thì chưa rõ nhưng hành xử của người đàn ông áo đen là sai rồi. Bạo lực không phải là cách để giải quyết".

Mới đây, trên một diễn đàn MXH giao thông xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ va chạm giữa 2 xe ô tô gây bức xúc cộng đồng mạng vì cách hành xử của 1 trong 2 tài xế. 

Cụ thể, sau khi xảy ra va chạm giao thông tại ngã sáu Ô Chợ Dừa TP. Hà Nội, 2 tài xế đã xuống xe giải quyết. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thế nhưng có lẽ không tìm được tiếng nói chung nên 2 bên đã xảy ra cãi cọ. Lúc này, vì không giữ được bình tĩnh nên tài xế áo đen đã vung tay tát lia lịa vào mặt tài xế xe bán tải. "Đang đỗ mày còn đâm vào, mày sai mày còn nói gì?", tài xế áo đen quát lớn.

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy đối phương né tránh, tài xế hổ báo lao vào tát mạnh hơn, vừa đánh vừa chửi liên tục. Sau một vài phút khi thấy cảnh sát giao thông tiếp cận hiện trường, tài xế mới chịu dừng lại.

Theo lời 1 nhân chứng, nam thanh niên áo đen còn liên tục lăng mạ, chửi bới đối phương bằng những lời lẽ thô tục. 

Trong tình huống này, nếu tài xế xe bán tải không nhẫn nhịn thì có lẽ đã xảy ra hỗn chiến to giữa ngã sáu đông đúc. 

Clip: Xảy ra va chạm, tài xế côn đồ vả bôm bốp vào mặt đối phương-1

Mặc dù không rõ nguyên nhân vụ va chạm là gì và ai đúng ai sai nhưng đa số cư dân mạng đã để lại bình luận lên án, chỉ trích cách ứng xử "giang hồ" của nam thanh niên điều khiển xe 7 chỗ. 

"Ai sai ai đúng thì chưa rõ nhưng hành xử của người đàn ông áo đen là sai rồi. Bao lực không phải là cách để giải quyết mọi vấn đề", một cư dân mạng bình luận.

Tài khỏan Minh Thành bức xúc: "Ông cứ làm như ông là bố thiên hạ không bằng, dù người ta có sai thì cũng nên nói chuyện nhẹ nhàng còn không thì cứ chờ CSGT xử lý thôi". 

HT 
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao