Clip: Xe BMW lùi như tên bắn vào quán ăn làm nhiều đồ đổ vỡ

Sau khi va chạm với ô tô trên đường, chiếc xe tiếp tục lùi vào quán ăn bên đường làm đổ vỡ nhiều đồ đạc.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc xe BMW X6 từ ngoài đường lùi thẳng vào quán ăn đối diện khiến dân mạng được phen thất kinh. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 20/5 vừa qua. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, tài xế xe BMW đang cho lùi xe ngoài đường lớn thì không may đạp nhầm chân ga nên đã xảy ra va chạm với các xe ô tô khác đang lưu thông trên đường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe tiếp tục lùi vào quán ăn bên đường làm đổ vỡ nhiều đồ đạc. Theo lời nhân chứng hiện trường, trước khi chiếc xe lao vào quán ăn đã suýt đâm trúng 1 người phụ nữ đang đẩy em bé trong xe đẩy. May mắn, họ kịp thời né. 

Thời điểm chiếc xe lao vào quán ăn, trong quán cũng không có khách, chỉ có người đàn ông được cho là chủ quán đang thu dọn. Phát hiện chiếc xe lao đến, anh này cũng "ba chân bốn cẳng" bỏ chạy, kịp thời thoát nạn nhưng cũng bị đồ đạc đổ vỡ đập vào người.

Mặc dù không gây thiệt hại về người nhưng đoạn clip vẫn khiến cư dân mạng được phen thót tim. Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Sợ quá. May mà không có khách nào trong quán nhé chứ với tốc độ kia mà có người thì hậu quả không lường trước được. 

- Trường hợp này cần cấm đi xe vĩnh viễn.

- May là không ai bị sao, nhờ tiếng động sau pha va chạm đầu đã thu hút sự chú ý của mọi người nên bà mẹ đẩy con mới kịp né đi đấy. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông xe sang

Tin tức mới nhất